Nhận định bóng đá Manchester City vs Borussia Dortmund 07/04/2021

by Cường Vũ

Manchester City nắm giữ lợi thế sân nhà trước đội bóng Bundesliga Borussia Dortmund vào tối thứ Ba trong trận tứ kết Champions League này. Với việc cả hai đội đều nỗ lực để giành lợi thế trong trận đấu này, một buổi tối căng thẳng sẽ được mong đợi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lịch sử đối đầu cho thấy 2 đội này chỉ gặp nhau 2 lần trước đây và Manchester City vẫn chưa có được chiến thắng nào. Cuộc đụng độ đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 1-1 ở Anh vào năm 2012 trước khi Dortmund giành chiến thắng 1-0 trên đất Đức 2 tháng sau đó. Liệu đội chủ nhà có thoát khỏi điểm số ở lần gặp thứ 3?

Manchester City trở lại đỉnh cao

Manchester City đang trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và đang giảm tốc độ cho đến khi họ giành được chức vô địch Ngoại Hạng Anh, giành nó lại từ Liverpool. Đây là một khởi đầu chậm chạp cho mùa giải nhưng một khi đoàn quân của Pep Guardiola đạt được bước tiến của họ, không có gì có thể ngăn cản họ. Họ sẽ giành danh hiệu với tỷ số cách biệt thoải mái, khiến nhóm bám đuổi nản lòng, bao gồm cả Manchester United.

Manchester City cho đến nay đã tiến rất xa ở mặt trận quốc nội, cho phép họ tập trung vào việc giành chức vô địch Champions League. Họ đã bắt đầu mùa giải như những ứng cử viên được đánh giá cao nhưng đã nhiều lần cố gắng và thất bại trong việc chinh phục châu Âu. Đây có phải là năm họ kết thúc sự chờ đợi? Người hâm mộ chắc chắn hy vọng như vậy và họ sẽ muốn thấy đội của họ có một khởi đầu mạnh mẽ trong trận đấu này.

Dortmund nỗ lực tìm sự ổn định

Borussia Dortmund đã có màn trình diễn dưới mức ngang bằng ở Bundesliga mùa này. Họ đứng thứ 5 trên BXH và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Đội khách có nguy cơ bỏ lỡ một kết thúc trong top 4 và đảm bảo vị trí của họ ở Champions League mùa giải tới. Cuộc đua đang diễn ra để lọt vào top 4 nhưng điều đó sẽ không khiến đội khách phân tâm khỏi nhiệm vụ này.

Dortmund không có chiến thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất nhưng họ đã có chiến thắng ấn tượng trước Sevilla ở vòng trước. Trận đấu đó kết thúc với chiến thắng 5-4 cho Dortmund sau trận hòa 2-2 trên đất Đức. Đội khách biết rằng họ phải thắt chặt hàng thủ nếu muốn có cơ hội lọt vào bán kết trước Manchester City.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Borussia Dortmund

Manchester City là đội chủ nhà và là đội có phong độ tốt hơn giữa hai đội. Sự tự tin là rất cao trong đội hình và họ sẽ muốn đặt trận đấu này làm tiền đề, đảm bảo không cần phải thắng ở Đức.

Dortmund phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu họ muốn rời Manchester với bất kỳ cơ hội nào lọt vào vòng sau. Các vị khách sẽ thấy một kết quả hòa là một kết quả tích cực.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!