Nhận định bóng đá Newcastle United vs Everton 01/11/2020

by Alex Nguyen

Chuỗi trận bất bại khởi đầu mùa giải đầy mạnh mẽ của Everton cuối cùng đã kết thúc trong tuần trước và họ sẽ rất muốn trở lại chiến thắng vào cuối tuần này trước Newcastle United trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Liệu họ có thể trở lại với chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải của Everton nhưng họ đã phải nhận thất bại đầu tiên trong trước Southampton. Đó là một màn trình diễn quá áp đảo của Toffees, khi họ không thể so găng với Saints. Everton vẫn là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi thắng 4 trong 6 trận của họ cho đến nay ở mùa giải này.

Tuy nhiên, họ sẽ biết rằng thất bại gần nhất có thể khiến họ bị thay thế với tư cách là những người dẫn đầu giải đấu. Everton đã không thắng trong 2 trận đấu tại giải VĐQG, khi họ bị Liverpool cầm hòa trong trận đấu trên sân nhà. Carlo Ancelotti sẽ nhận thức được rằng đội bóng của ông khó có thể vô địch giải đấu nhưng ông sẽ hy vọng rằng họ có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình khi nhắm đến mục tiêu kết thúc châu Âu.

Mục tiêu của Newcastle sẽ vẫn là trụ hạng trong mùa giải này và họ sẽ hài lòng với khởi đầu mùa giải của mình, vì họ đã thắng 2 trong 6 trận tại giải đấu. Họ cũng mới chỉ để thua 2 trận trong mùa giải này, với một trong những trận thua đó là trước Manchester United. Newcastle đã không thắng trong 2 trận đấu ở giải VĐQG, vì họ đã bị cầm hòa trong trận đấu gần đây nhất với Wolverhampton Wanderers. Họ ghi bàn gỡ hòa muộn trong trận đấu đó, với Jacob Murphy ghi bàn ở phút 89 để giữ lại một điểm cho Newcastle. Nhưng, họ sẽ tự tin từ kết quả đó và họ sẽ hy vọng sẽ có chiến thắng tốt hơn trước Everton vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Everton

Thành tích đối đầu là khá đồng đều giữa hai đội này, khi cả 2 đều thắng một lần trong 3 trận gặp nhau vừa qua. Newcastle đã thua trong trận đấu gần nhất giữa hai đội này tại St James 'Park, trong khi họ giành được một điểm trong trận hòa 2-2 trước Everton trong trận đấu gần nhất tại Goodison Park.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Everton

Cách phản ứng của Everton sau thất bại đầu tiên của mùa giải đó sẽ rất quan trọng để xem họ có thể đạt được gì trong mùa giải này. Toffees sẽ là đội được đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng chúng ta có thể thấy kết quả hòa là khả năng xảy ra cao nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!