Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayer Leverkusen 01/11/2020

by Hải Phạm

Sau một khởi đầu khó khăn cho mùa giải Vô địch bóng đá Đức, Bayer Leverkusen cuối cùng đã bắt đầu thể hiện phong độ tốt nhất của họ trong giải đấu. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải duy trì phong độ đó nếu muốn hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League mùa này. Liệu họ có thể giành thêm một chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayer Leverkusen bắt đầu mùa giải với phong độ trồi sụt nhưng cuối cùng họ đã có thể đạt được điểm gần nhất. Leverkusen khởi đầu Bundesliga với ba trận hòa liên tiếp khi họ đang tìm kiếm công thức tốt nhất để thay thế Kai Havertz, người đã rời câu lạc bộ để đến Chelsea.

Tuy nhiên, có vẻ như họ đã tìm ra công thức chiến thắng một lần nữa trong vài tuần qua, vì họ đã thắng 2 trận liên tiếp tại Bundesliga. Những chiến thắng đó có được trước Augsburg và Mainz. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 3-1 trước Augsburg, với Lucas Alario ghi 2 bàn trong chiến thắng. Trong khi đó, cũng có một bàn thắng muộn trong chiến thắng cho Moussa Diaby. Leverkusen sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu bất bại cho mùa giải trước Freiburg.

Freiburg đã có phong độ đáng thất vọng trong 4 tuần qua, khi họ không thể xây dựng chiến thắng mà họ ghi được ở vòng đấu mở màn. Kể từ ngày mở màn đó, Freiburg đã hòa 3 lần và thua 1 lần. Họ sẽ bước vào trận đấu này với Leverkusen đã hòa 2 trận gần nhất, với những kết quả này là trước Werder Bremen và Union Berlin. Trận đấu gần nhất của họ là gặp Union Berlin, khi Vincenzo Grifo ghi bàn thắng duy nhất cho Freiburg trong trận hòa 1-1. Họ sẽ phải tốt hơn nhiều để có được bất cứ điểm nào từ trận đấu này với Bayer Leverkusen.

Lịch sử đối đầu Freiburg vs Bayer Leverkusen

Đã có 3 trận hòa trong 5 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội. Trong khi, hai trận đấu khác trong khoảng thời gian đó đều thuộc về Bayer Leverkusen. Freiburg đã đánh bại Bayer chỉ một lần trong 10 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen đã có phong độ xuất sắc trong vài tuần qua và có vẻ như họ đã phải đối mặt. Freiburg đã gặp khó khăn kể từ ngày khai mạc và thật khó để chứng kiến họ có được 3 điểm trong trận đấu này trước một Leverkusen đang thăng hoa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Leverkusen với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!