Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Brighton & Hove Albion 02/11/2020

by Alex Nguyen

Tottenham hy vọng sẽ phục hồi sau màn trình diễn đáng thất vọng tại Europa League vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Brighton & Hove Albion đến Bắc London. Liệu họ có thể trở lại với hương vị chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Jose Mourinho đã tỏ ra gay gắt về màn trình diễn của đội bóng của mình vào giữa tuần, khi ông thừa nhận rằng ông sẽ loại 11 cầu thủ ra sân trong trận gặp Royal Antwerp nếu có thể. Spurs đã thua cuộc đụng độ châu Âu với tỷ số 1-0, có nghĩa là họ không thể xây dựng chiến thắng 1-0 trước Burnley từ trận đấu quốc nội gần nhất. Spurs đã nổi lên như một trong những đội mà các chuyên gia dự đoán sẽ thách thức cho chức vô địch giải đấu, vì có một lượng lớn chất lượng trong hàng tấn công.

Hueng Min-Son là cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu, trong khi Harry Kane dẫn đầu giải đấu về số pha kiến tạo. Mối quan hệ hợp tác giữa hai đội đã nhận được nhiều sự chú ý, vì không có mối quan hệ hợp tác nào dẫn đến nhiều mục tiêu hơn trong 10 năm qua. Chìa khóa để có được bất cứ điều gì từ trận đấu cho Brighton sẽ là giữ cho hai cầu thủ ngôi sao im lặng.

Brighton là một trong những đội đáng xem nhất cho đến nay ở mùa giải này nhưng sẽ có một sự thất vọng rằng họ đã không thể kiếm thêm điểm từ các trận đấu của họ cho đến nay trong mùa giải này. Họ mới chỉ thắng 1 lần cho đến nay và có thể bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng nếu phong độ của họ không được cải thiện. Họ sẽ bước vào trận đấu này với Spurs khi đã giành được một điểm trong trận đấu gần nhất trước West Bromwich Albion. Chúng ta đã chứng kiến Brighton gây ra nhiều vấn đề cho các đội ở cuối bảng Premier League và điều đó có thể xảy ra vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Brighton & Hove Albion

Cuộc gặp đầu tiên ở Premier League giữa hai đội chỉ diễn ra vào năm 2017 và kể từ đó, Spurs đã thắng 4 trong 6 lần gặp nhau. Tuy nhiên, Spurs sẽ nhận thức được chất lượng mà Brighton đang có, vì họ đã phải nhận thất bại 0-3 tại Amex mùa trước. Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội đã giành chiến thắng 2-1 trước Spurs.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Brighton & Hove Albion

Spurs sẽ hy vọng giành chiến thắng trong trận đấu sân nhà đầu tiên trong mùa giải trong trận đấu này nhưng đó sẽ là một thử thách khó khăn đối với họ. Chúng tôi nghi ngờ rằng Brighton sẽ có thể giành được một điểm từ trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!