Nhận định bóng đá Manchester United vs West Bromwich Albion 22/11/2020

by Alex Nguyen

Hai đội đang rất cần một chiến thắng tại Ngoại Hạng Anh sẽ gặp nhau vào cuối tuần này tại Old Trafford. Manchester United sẽ tìm cách xây dựng chiến thắng trong trận đấu này, trong khi West Bromwich Albion sẽ tìm kiếm một chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ phải chịu áp lực rất lớn tại Manchester United trong trận đấu này nhưng một chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải sẽ làm giảm bớt áp lực đó một chút. Manchester United đã có phong độ khủng khiếp trước kỳ nghỉ quốc tế khi họ chỉ thắng một lần trong 3 trận tại Premier League. Trong trận đấu đó tại Goodison Park, có nhiều thông tin cho rằng United đang chuẩn bị sa thải Solskjaer nếu United bị đánh bại tại Everton. Tuy nhiên, không phải lần đầu tiên United có thể nâng cao thế trận khi áp lực lên huấn luyện viên đang tăng lên. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất trong mùa giải cho đến nay của United, khi họ lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trên sân Goodison. Bruno Fernandes là cầu thủ nổi bật nhất khi anh ghi một cú đúp trong hiệp một cho Quỷ đỏ. Trận đấu được kết thúc trong những giây phút cuối cùng bởi Edinson Cavani,

Sự trở lại của West Brom tại Premier League đã không diễn ra suôn sẻ như nhiều người hâm mộ đã hy vọng. Họ vẫn chưa thể thắng một trận nào trong mùa giải này và đã thua 5 trong số 8 trận đấu của họ. Áp lực lên Slaven Bilic cũng đang tăng cao với mỗi trận thua phải nhận. West Brom chơi tốt hơn nhiều trong trận đấu gần đây với Tottenham Hotspur và xứng đáng cho một điểm. Tuy nhiên, Spurs đã tấn công ghi bàn ở những giây phút cuối để từ chối Baggies một điểm khó kiếm được. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác cho Baggies.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs West Bromwich Albion

West Brom đã thi đấu không quá tệ trước Manchester United trong những mùa giải gần đây, khi họ đã thắng 2 trong 5 trận trước đó. Điều đó bao gồm chiến thắng trong chuyến viếng thăm Old Trafford gần đây nhất của họ vào tháng 4 năm 2018.

Dự đoán kết quả Manchester United vs West Bromwich Albion

Solskjaer sẽ nhận thức được rằng đây là một trận đấu buộc phải thắng cho đội bóng của anh ấy, bởi vì bất kỳ điều gì khác ngoài 3 điểm có thể khiến ghế của ông ấy lung lay. United chắc chắn sẽ có được 3 điểm sau trận đấu nhưng đây sẽ không phải là một buổi chiều thoải mái cho Quỷ đỏ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!