Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Perth Glory 29/02/2020

by Khắc Vũ

Bất chấp được thi đấu trên sân nhà song với phong độ phập phù, Newcastle Jets không được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng sẽ có điểm ở lượt trận chiều nay. Liệu họ có làm nên bất ngờ ngay tại sân nhà của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình nhân sự của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu này.

Newcastle Jets

Đội hình dự đoán (3-4-1-2): Italiano; Koutroumbis, Boogaard, Topor-Stanley; Millar, Thurgate, Ugarkovic, Burns; D. Petratos; Arroyo, O'Donovan

Không thể ra sân: Jackson (Bị thương), James (Bị thương), Kant Swarovski (Bị thương)

Perth Glory

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Reddy; Tratt, Mrcela, Grant; Franjic, Kilkenny, Brimmer, Meredith; Diego Castro, D'Agostino; Fornaroli

Không thể ra sân: Djulbic (Bị thương), Ikonomidis (Bị thương)

Nghi ngờ: Juande (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Newcastle Jets vs Perth Glory

Newcastle Jets đang cho thấy một số cuộc chiến trong những tuần gần đây dưới thời ông chủ mới Carl Robinson và họ sẽ sẵn sàng kết thúc mùa giải ở vị trí cao. Họ sẽ làm khách một đội bóng ở Perth có thể giành được ít nhất một điểm tại đây. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 1-2 cho đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá thì cho kết quả ngược lại 2-1 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!