Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayer Leverkusen 01/02/2020

by Hải Phạm

Cuộc đua danh hiệu Bundesliga là một trong những câu chuyện thú vị nhất để theo dõi của mùa giải, tuy nhiên cuộc chiến giành một vị trí ở Champions League cũng không kém phần quyết liệt và cuốn hút. Bayer Leverkusen là một trong những đội cạnh tranh cho vị trí đó và sẽ có chuyến hành quân làm khách tại Hoffenheim vào cuối tuần này. Liệu Leverkusen có mang 3 điểm trở về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đánh giá tình hình 2 đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình 2 đội trước vòng đấu

Bayer Leverkusen đang có phong độ rất cao kể từ khi Bundesliga trở lại sau kỳ nghỉ, đã thắng 2 trận và đã ghi được 7 bàn thắng. Họ là một trong những đội thú vị nhất để theo dõi ở Bundesliga, đặc biệt với thành tích phòng ngự rất nổi bật. Leverkusen có thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại Bundesliga.

Họ cũng tự hào khi sở hữu một trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất của bóng đá thế giới. Kai Havertz đã được theo dõi bởi nhiều đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu và anh ấy là cầu thủ hay nhất cho Leverkusen mùa này. Anh ấy đã được ra sân thi đấu nhiều hơn, do đó có được được thành tích 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đến nay. Anh ấy chắc chắn là một cầu thủ đáng được chú ý trong trận đấu này, khi Kai Havertz đang tìm cách củng cố vị trí của mình trong đội tuyển Đức cho Giải vô địch châu Âu sắp tới.

Hoffenheim vẫn đang còn cơ hội để có vé tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới khi họ đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, phong độ của họ bấp bênh từ sau kỳ nghỉ mùa đông. Hoffenheim trở lại chiến dịch Bundesliga với trận thua 2-1 trước Eintracht Frankfurt, trước khi có chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Werder Bremen. Bàn phản lưới nhà của Davy Klassen đã giúp họ vượt lên dẫn trước, sau đó những bàn thắng muộn của Christoph Baumgartner và Sargis Adamyan đã chốt 1 chiến thắng cho Hoffenheim. Tuy nhiên, trận tới đây sẽ là một bài kiểm tra nghiêm khắc hơn nhiều đối với họ.

Lịch sử đối đầu của Hoffenheim vs Bayer Leverkusen

Đã có 23 lần gặp nhau trước đó giữa 2 đội, với Leverkusen nắm giữ lợi thế vượt trội. Họ đã giành chiến thắng trong 14 lần, trong khi Hoffenheim đã giành chiến thắng trong 5 lần. Đã có bốn trận hòa trong cặp đấu này. Bayer trung bình ghi 2 bàn mỗi trận, trong khi đó Hoffenheim trung bình 1,2 bàn.

Tin tức đội hình 2 đội

Hoffenheim: Oliver Baumann, Ishak Belfodil và Phillip Ochs sẽ vắng mặt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ có thể có Robert Skov trở lại băng ghế dự bị.

Leverkusen: Đội bóng sẽ không có Exequiel Palacios, bị án treo giò sau khi bị đuổi khỏi trận đấu trước. Trong khi đó, Charles Aranguiz vẫn trong quá trình điều trị.

Dự đoán kết quả trận đấu Hoffenheim vs Leverkusen

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến giữa hai bên có đội hình trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hàng công của Bayer Leverkusen có thể là yếu tố quyết định kết quả trận đấu và đảm bảo Leverkusen có chiến thắng thứ tư liên tiếp hay không.

Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán 1 chiến thắng tối thiểu cho Leverkusen: 0-1

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội chủ nhà với tỉ số: 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!