Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Schalke 04 – 01/02/2020

by Hải Phạm

Sự lạc quan đã trở lại với đội hình Hertha Berlin và người hâm mộ. Không khí tích cực vẫn được HLV Jurgen Klinsmann duy trì, Hertha chỉ thua 2 lần và giành chiến thắng 4 lần trong 7 trận gần đây. Vị trí của họ trên bảng xếp hạng cũng đã được cải thiện. Đội đã leo đến vị trí 13 của bảng xếp hạng, cao hơn nhiều so với trước khi Klinsmann đến. Đây là một động lực tuyệt vời so với năm ngoái khi họ chủ yếu ở khu vực xuống hạng. Liệu họ có tiếp tục giữ lại 3 điểm trên sân nhà để tiếp tục duy trì trạng thái tích cực này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đánh giá cơ hội của 2 đội trước trận đấu.

Cuối tuần này Hertha Berlina sẽ đối đầu với một đối thủ khó nhằn hơn tuần trước, Schalke 04. Đây chắc chắn là một trận đấu đầy thách thức đối với Rune Jarstein và các đồng đội.

Trận đấu trước của 2 đội

Các học trò của Klinsmann đã mang về 3 điểm trong trận đấu trên sân khách. Tuần trước, họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Vfl Wolfsburg, với các bàn thắng được ghi bởi Jordan Torunarigha và Dodi Lukebakio. Kết quả tuyệt vời này có thể là một sự thúc đẩy cho sự tự tin của Hertha sau khi bị Bayern vùi dập trên sân nhà trước đó.

Mặt khác, Schalke trở thành nạn nhân tiếp theo của Bayern Munich vào tuần trước. Họ đã bị nghiền nát 5-0 trong chuyến viếng thăm Allianz Arena. Công thức của David Wagner dường như không hoạt động tốt khi đối đầu đội bóng lớn như Munich, chiến thuật sử dụng tốt cho đội hình chất lượng hơn như Leipzig hay Dortmund.

Dự đoán chiến thuật Hertha Berlin vs Schalke 04

Jurgen Klinsmann rõ ràng có xu hướng triển khai 4-2-3-1 với sự chuyển đổi sang đội hình 4-1-4-1. Sự thay đổi vai trò tiền đạo cắm từ David Selke sang Dude Lukebakio dường như mang lại tác động tích cực cho mặt trận tấn công. Bản hợp đồng mới của họ, cầu thủ người Argentina, Santiago Ascacibar đã thể hiện khá tốt trong lần ra mắt đầu tiên với Hertha.

David Wagner trên thực tế, thích sử dụng các đội hình khác nhau. Cực HLV của Huddersfield đã triển khai 4-2-3-1, 4-4-2 hoặc 4-3-1-2. Ông thường sử dụng trên hàng công những cầu thủ trẻ như Armine Harit, Benito Raman, Weston McKennie và Suat Serdar

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình của Hertha, Klinsmann có một số nhân vật chủ chốt trong đội như Dodi Lukebakio của Bỉ với 5 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo, Vladimir Darida, người đã ghi 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo và cựu hậu vệ Celtic, Derdyck Boyata.

Trong khi đó ở Schalke, cầu thủ phong độ cao hiện tại là Armine Harits, người đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo và trung vệ Salif Sane. Tiền vệ Suat Serdar và tiền đạo người Bỉ, Benito Raman là một số người đáng chú ý khác trong đội. Mỗi người đã ghi được 7 và 4 bàn thắng, cộng với 2 pha kiến ​​tạo cho người thứ hai.

Dự đoán kết quả trận đấu Hertha vs Schalke

Phong độ ấn tượng của Hertha sẽ có khả năng tiếp tục nếu các học trò của David Wagner chơi như trận đấu vừa rồi. Sở thích của Klinsmann là sử dụng cuộc tấn công chớp nhoáng để làm choáng váng đội khách. Một chiến thắng hẹp cho đội chủ nhà là rất có thể.

Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 1-2, với 3 điểm cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá nhận định 1 trận hòa không bàn thắng cho 2 đội: 0-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!