Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Real Madrid 28/10/2020

by Cường Vũ

Borussia Monchengladbach được hưởng lợi thế sân nhà trước nhà vô địch Bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid tại Đức khi bóng đá Champions League trở lại. Đội bóng Bundesliga phải đối mặt với nhiệm vụ không thể khó khăn hơn khi đón tiếp các ngôi sao của Zinedine Zidane nhưng họ đang hơn các vị khách một điểm sau một trận đấu đã chơi và biến tất cả áp lực đang dồn lên đối thủ. Liệu đội nào sẽ có lợi thế lớn sau trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Sử sách cho thấy Borussia Monchengladbach và Real Madrid chỉ gặp nhau 2 lần trước đó trong các trận đấu, cả hai lần gặp nhau đều diễn ra tại Cúp C1 cách đây 44 năm. Điều thú vị là cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa 2-2 ở Đức và hòa 1-1 ở Tây Ban Nha sau đó hai tuần. Đội chủ nhà đã bị cầm hòa trong trận mở màn bảng B và có thể thấy giá trị trong trận đấu khác trước các đối thủ nổi tiếng thế giới.

Borussia ghi bàn thoải mái

Borussia Monchengladbach đã có một khởi đầu thuận lợi khi cầm hòa Inter Milan trong ngày mở màn vòng bảng UEFA Champions League. Đó là một trận đấu mà nhiều chuyên gia chọn những gã khổng lồ của Serie A sẽ giành chiến thắng nhưng đội bóng Bundesliga đã giữ vững và giành được một điểm sau 90 phút kịch tính với tổng cộng 4 bàn thắng.

Chia sẻ vị trí ở bảng B đó tại Milan được nối tiếp với một trận đấu nhiều bàn thắng khác khi Borussia đánh bại Mainz 3-2 trong giải quốc nội vào thứ Bảy. Hofmann ghi bàn vào lưới Inter và một lần nữa có mặt trên bảng tỷ số tại Mainz, các pha lập công khác đến từ Stindl và Ginter. Bàn thắng thứ hai được ghi ở phút 83 để cuối cùng giành chiến thắng.

Real Madrid hạ gục Barca

Real Madrid đã phải trải qua một trận thua sốc trước Shakhtar Donetsk vào ngày đầu tiên khiến họ đứng cuối bảng B với những đối thủ cạnh tranh đang chạy đua vào vị trí top đầu. Không có khả năng cả hai đội sẽ giữ được vị trí hiện tại của họ khi áp lực gia tăng lên Madrid. Một chiến thắng thuyết phục tại đây sẽ giúp họ đạt được điều đó.

Real đã thua Cadiz trên sân nhà và Donetsk trên sân khách trong một cú đúp đau đớn nhưng đã đáp lại một cách dứt khoát khi giành chiến thắng ở El Classico vào chiều thứ Bảy, đánh bại Barcelona 3-1 tại Camp Nou. Đó là kết quả và màn trình diễn thu hút sự chú ý của giới truyền thông thế giới và cho thấy đội quân của Zidane có khả năng như thế nào khi chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Real Madrid

Borussia sẽ rất hài lòng với những màn trình diễn gần đây của họ và thất bại trước Madrid hồi giữa tuần trước nhưng họ phải cải thiện hàng thủ của mình nếu họ có bất kỳ cơ hội nào trước đội khách. Real đang rất tự tin sau chiến thắng tuyệt đẹp trong trận derby đó trước Barcelona vào cuối tuần và sẽ rất háo hức để chiến dịch Champions League của họ đi đúng hướng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!