Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Inter Milan 28/10/2020

by Khắc Vũ

Đội bóng có lợi thế sớm ở bảng B sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu tuyệt vời cho cuộc đua vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Inter Milan đến Ukraine. Nhưng, liệu họ có thể giành thêm một chiến thắng nữa? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một đêm mở màn đáng kinh ngạc ở bảng B Champions League, khi Shakhtar Donetsk bất chấp mọi kỳ vọng bằng cách giành 3 điểm bất ngờ trên sân nhà trước Real Madrid. Chiến thắng đó có nghĩa là bảng đấu này đã được mở ra kịch tính và hai vị trí đầu bảng có thể được xác nhận bởi bất kỳ đội nào trong số bốn đội.

Đó là một hiệp một không thể tin được của phía Ukraine, khi họ vượt lên dẫn trước 3-0 sau các bàn thắng của Tete, Manor Solomon và một pha phản lưới nhà của Raphael Varane . Madrid đã đe dọa lấy lại thế trận trong hiệp hai bằng cách ghi 2 bàn thắng cho riêng mình nhưng Donetsk vẫn có thể tiếp tục để giành lấy ba điểm trong đêm khai mạc. Chiến thắng thứ hai liên tiếp có thể khiến họ gia tăng khoảng cách chạm tới để lọt vào vòng tiếp theo.

Inter Milan sẽ được coi là ứng cử viên yêu thích thứ hai trong bảng sau Real Madrid nhưng bây giờ họ sẽ cảm thấy như thể họ có cơ hội tuyệt vời để đảm bảo vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, họ sẽ phải chơi tốt hơn nhiều so với đêm khai mạc, khi bị Borussia Monchengladbach cầm hòa 2-2 trên sân nhà San Siro. Romelu Lukaku đã lập một cú đúp trong trận đấu đó, trong đó có một bàn ở phút cuối cùng để cứu lấy một trận hòa cho Inter. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp họ góp mặt ở vòng bảng và họ sẽ tìm cách tránh bị rớt xuống Europa League như mùa giải 2019-20.

Lịch sử đối đầu Shakhtar Donetsk vs Inter Milan

Đây sẽ là lần thứ tư hai đội đối đầu với nhau, với Shakhtar vẫn chưa thắng trong trận đấu nào. Kết quả tốt nhất mà họ có được trước Inter là trận hòa 1-1 vào năm 2006. Hai đội đã gặp nhau ở Europa League mùa trước, với chiến thắng 5-0 trong trận bán kết.

Dự đoán kết quả Shakhtar Donetsk vs Inter Milan

Shakhtar đã khởi đầu Champions League mùa này với phong độ xuất sắc nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác cho họ trước đối thủ tài năng. Ưu tiên cho trận đấu này là hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số sít sao 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!