Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Zenit 29/10/2020

by Khắc Vũ

Champions League tiếp tục diễn ra trong tuần này với một trận đấu thú vị dành cho Borussia Dortmund, khi họ tiếp đón Zenit St Petersburg đến Đức. Nhưng, liệu đội nào có thể giành được chiến thắng đầu tiên trong giải đấu mùa này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund sẽ vẫn là ứng cử viên được đánh giá cao nhất sẽ đứng đầu bảng Champions League này nhưng họ sẽ cần phải tốt hơn nhiều trong trận đấu này so với lần trước. Dortmund khởi đầu chiến dịch châu Âu của họ bằng trận thua sốc trước Lazio. Nhiều người kỳ vọng đội bóng của Đức sẽ chuyển phong độ xuất sắc trong nước của họ tới Champions League nhưng điều đó không phải là dễ dàng.

Những gã khổng lồ của Ý đã giành chiến thắng 3-1 trong đêm khai mạc ở Champions League. Lazio đã dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Ciro Immobile và một bàn phản lưới nhà của Marwin Hitz. Dortmund lấy lại thế trận ở phút 70 nhờ công của Erling Haaland, trước khi Lazio khôi phục lợi thế dẫn bàn trước khi chỉ còn 15 phút. Dortmund đã trở lại phong độ ở giải Vô địch bóng đá Đức, khi họ giành chiến thắng 3-0 trước Schalke, với Haaland, Manuel Akanji và Mats Hummels ghi bàn trong chiến thắng.

Giống như Dortmund, Zenit cũng có khởi đầu tệ nhất có thể xảy ra tại Champions League khi họ bị Club Brugge đánh bại vào đêm khai mạc. Trận thua có nghĩa là Zenit giờ sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến nếu họ muốn cán đích ở top ba trong bảng và kết thúc ở vị trí thứ hai. Bàn phản lưới nhà của Ethan Horvath đã giúp Zenit cứu cánh trong trận đấu đó nhưng bàn thắng ở phút cuối của Brugge đảm bảo rằng họ đã giành trọn 3 điểm sau trận đấu trên đất Nga. Zenit đã không thể trở lại chiến thắng trong trận đấu quốc nội gần đây của họ, khi họ bị Ruben Kazan đánh bại.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Zenit

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai đội kể từ vòng loại trực tiếp Champions League 2014-15. Dortmund đã thắng trận đấu tại Nga 4-2, trước khi bị đánh bại 2-1 trên sân nhà. Dortmund tiến bộ nhờ thành tích ghi bàn trên sân khách trong mùa giải đó.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Zenit

Cả hai đội đều sẽ muốn giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này, vì thất bại thứ hai trong thời gian gần nhất sẽ khiến cơ hội đi tiếp của họ bị dội ngược lại. Dortmund đã phục hồi sau trận thua sốc trước Lazio bằng một chiến thắng trong nước và chúng tôi hy vọng họ sẽ trở lại đúng hướng tại Champions League với một chiến thắng trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!