Nhận định bóng đá Melbourne City vs Western Sydney Wanderers 14/03/2020

by Khắc Vũ

Cách đây ít ngày, Melbourne City FC đã có chiến thắng đầy quả cảm 3-2 trên sân của Perth Glory và qua đó bảo vệ vị trí thứ 2 trước sự nhòm ngó của chính Perth Glory. Tuy nhiên, chiến thắng kể trên vẫn chưa thể đảm bảo 100% đội bóng thành Melbourne sẽ có được vị trí thứ 2 vào cuối mùa. Liệu họ có kiếm được 3 điểm để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ nhận định trận đấu này.

Melbourne City

Đội hình dự đoán (4-2-3-1): Glover; Atkinson, Good, Delbridge, Jamieson; Brillante, Metcalfe; Susaeta, Berenguer, Noone; MacLaren

Không thể ra sân: Hendry (Bị thương), Windbichler (Bị thương), Griffiths (Bị đình chỉ), Luna (Bị đình chỉ)

Western Sydney Wanderers

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Lopar; Cordier, McGowan, Jurman; Kamau, Schwegler, Baccus, Georgievski; Muller, Công tước; Cox

Không khả dụng: Janjetovic (Bị thương), Wilmering (Bị thương), Majewski (Bị thương), Ziegler (Bị đình chỉ)

Nghi ngờ: Baccus (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Melbourne City vs Western Sydney Wanderers

Công viên AAMI đang chứng minh là một pháo đài cho Melbourne City, đội đã thắng bốn trong số năm trận đấu A-League trên sân nhà gần nhất. Nền tảng của họ được xây dựng dựa trên sự phòng ngự vững chắc và họ sẽ tự tin đảm bảo sạch lưới thứ tư trong năm trận đấu trên sân nhà trước Western Sydney Wanderers, giành chiến thắng trong trận này. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 2-1 cho đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!