Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Adelaide United 29/02/2020

by Khắc Vũ

Melbourne Victory 18 vòng đấu tại giải VĐQG Australia mùa này mới giành được 17 điểm, xếp ở vị trí thứ 9, tức thứ 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng A-League. Liệu họ có cải thiện phong độ trong trận tới đây? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán đội hình của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Melbourne Victory

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Thomas; Gallifuoco, Donachie, Hoogland; Nabbout, Lesiotis, Basha, Traore; Rojas, Kamsoba; Toivonen

Không thể ra sân: Acton (Bị thương), Kruse (Bị thương), Roux (Bị thương), Barnett (Bị thương)

Adelaide United

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Izzo; Marrone, Elsey, Jakobsen, Maria; D'Arrigo; Blackwood, Troisi, McGree, Mileusnic; Opseth

Không thể ra sân: A. Toure (Bị thương), Niyongabire (Bị thương), Richards (Bị thương), Konstandopoulos (Bị thương), Strain (Bị thương), Mauk (Bị thương), Halloran (Bị thương)

Nghi ngờ: Troisi (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Melbourne Victory vs Adelaide United

Mùa giải của Melbourne Victory có nguy cơ thất bại nghiêm trọng trong mùa này mặc dù họ phải đối mặt với một đội bóng thành phố Adelaide đang khốn khổ trong những chuyến làm khách. Đội đã thua 5 trong 6 trận sân khách gần đây và trong khi họ có thể ghi bàn trước hàng phòng ngự Chiến thắng này, họ cũng có thể trở lại một lần nữa ở đây. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 3-1, chiến thắng cho đội chủ nhà. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chủ nhà chiến thắng với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!