Nhận định bóng đá Valencia vs Real Betis 29/02/2020

by Jay Trần

Cả Valencia và Real Betis đều đang có phong độ tiêu cực. Họ đã có một loạt các trận không thắng gần đây. Los Ches đã có chuỗi 5 trận không thắng trong khi các học trò của Rubi có 6 lần. Không có gì ngạc nhiên khi cả hai đều bị mắc kẹt ở giữa bảng xếp hạng. Các học trò của Albert Celades đứng thứ 8 trong khi Real Betis đứng thứ 13. Cuối tuần này, họ sẽ đối đầu ở Estadio Mestalla với cùng một nhiệm vụ, giành lại ba điểm. Liệu đội nào sẽ chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Các trận đấu trước của hai đội

Valencia đã có một thất bại khi làm khách trên sân San Sebastian cuối tuần trước. Họ đã bị Real Sociedad hạ gục với tỉ số 3-0. Mikel Merino, Nacho Monreal và cựu thủ lĩnh của Manchester United, Adnan Januzaj đã ghi những bàn thắng cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, Real Betis đã bị cầm hòa với kết quả 3-3 trước Mallorca trên sân nhà vào cuối tuần trước. Họ đã bị Mallorca vươn lên dẫn trước tới 2 bàn nhờ công của Cucho Hernandez và Ante Budimir nhưng sau đó chủ nhà đã đáp trả và có thể cân bằng tỉ số nhờ công của Sergio Canales và Nabil Fekir. Cuối cùng họ cũng vươn lên dẫn trước 3-2 khi Joaquin tận dụng thành công cơ hội. Thật không may, bạn thắng muộn của Take Kubo đã từ chối chiến thắng Real Betis.

Dự đoán chiến thuật Valencia vs Real Betis

Cựu huấn luyện viên của U-21 Tây Ban Nha, Albert Celades thường triển khai sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1 đã được chọn gần đây với cách tiếp cận bóng đá khá trực diện thay vì chiến thuật kiểm soát bóng. Maxi Gomez là tiền đạo chính được hỗ trợ phía sau bởi Rodrigo Moreno, Ferran Torres và hậu vệ cánh đa năng Daniel Wass.

Đối thủ của họ, Rubi đã chọn cho đội hình 4-1-4-1 với sự chuyển đổi sang 4-2-3-1 mùa này. Ông thường dựa vào một tiền đạo độc lập ở phía trên, hoặc Loren Moron hoặc Borja Iglesias, được hỗ trợ bởi hai tiền vệ tấn công, Nabil Fekir và Joaquin Sanchez.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Những nhân vật quan trọng của Los Ches trong đội hình mùa này là đội trưởng Dani Parejo, người đã có 6 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo, Maxi Gomez với 9 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo và Daniel Wass của Đan Mạch.

Trong đội hình Real Betis, bản hợp đồng mới của họ mùa này, Nabil Fekir là một trong những người phong độ hàng đầu hiện tại của họ. Anh ấy đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp một kiến tạo. Những người đáng chú ý khác là hai hậu vệ; cựu trung vệ của Barcelona và Dortmund Marc Batra và Emerson.

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Valencia và Real Betis

Cả hai huấn luyện viên có thể cố gắng sử dụng chiến thuật khác nhau để có được ba điểm trận này. Daniel Parejo và các đồng đội có thể thử 4-5-1 hoặc 5-3-2 để tối ưu hóa tuyến phòng thủ và phản công khi họ có Daniel Wass và Dani Parejo, những người xuất sắc ở những đường chuyền dài, dâng cao và thậm chí là những cú sút xa để bắt đầu phản công. Betis có thể sử dụng 4-5-1 hoặc 4-3-2-1 vì họ có nhiều tiền vệ mạnh. Theo chuyên gia nhận định Jay Trần, với lợi thế sân nhà Valencia sẽ chấm dứt mạch trận không thắng với tỉ số 1-0. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả nghiên về đội chủ nhà với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!