Nhận định bóng đá Frankfurt vs Borussia M’Gladbach 15/03/2020

by Hải Phạm

Mùa này, Gladbach đang cố gắng tiếp tục mục tiêu mùa trước, đó là chấm dứt sự thống trị của Bayern, mặc dù điều đó đang trở nên khó thực hiện. Có lẽ mục tiêu hợp lý hơn sẽ là chiến đấu cho vị trí tham dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này sẽ là một ngày hoàn hảo để tiếp tục tinh thần tích cực của các cầu thủ Gladbach trong khi tiếp Frankfurt, đội đã không thắng trong ba trận đấu vừa qua tại Bundesliga. Cuộc đụng độ sẽ diễn ra tại Commerzbank Arena, Frankurt. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình 2 đội trước trận đấu.

Các trận đấu trước của cả hai đội

Các học trò của Adolf Hutter một lần nữa bị đánh bại trong trận đấu vừa rồi. Sau trận thua kinh hoàng trước Leverkusen cuối tuần trước, họ đã có một trận đấu đáng thất vọng khác tại Europa League vào thứ Năm tuần này trước FC Basel. Họ bị đè bẹp 0-3 bởi các bàn thắng của Samuele Campo, Kevin Bua và Fabian Frei.

Trong khi đó, Lars Stindl và các đồng đội đã giành chiến thắng 2-1 trước FC Koln trên sân nhà. Cầu thủ trẻ người Thụy Sĩ Bree Embolo đã mở tỉ số theo sau là bàn thắng phản lưới nhà của Jorge Mere. Đội khách chỉ có thể gỡ 1 bàn bởi Mark Uth.

Dự đoán chiến thuật Frankfurt vs Borussia M'Gladbach

Adolf Hutter, mùa giải này đã chọn đa dạng chiến thuật hơn so với 3-5-2, thường được triển khai vào năm ngoái. Ông sử dụng 4-4-1-1, 4-2-3-1 hoặc 4-4-2 gần đây với Andre Silva hoặc Goncalo Paciencia là tiền đạo cắm được hỗ trợ bởi hai tiền vệ cánh, Timothy Chandler và Filip Kostic.

Marco Rose đã triển khai nhiều đội hình khác nhau kể từ khi ông đến Borussia Park từ 3-4-2-1, 4-2-3-1, 4-4-2 hoặc 3-5-2. Cựu HLV của RB Salzburg chủ yếu dựa vào tiền đạo đa năng người Pháp Marcus Thuram với 8 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo cho đến nay trên mọi đấu trường, đá cặp với Alassane Plea hoặc sử dụng cặp Breel Embolo cộng với Patrick Hermann.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Tại Frankfurt, những người có phong độ cao hiện tại là Filip Kostic với 4 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo và hậu vệ người Áo, Martin Hinteregger với 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Một nhân vật quan trọng khác của đội bóng gần đây là tiền đạo người Hà Lan, Bast Dost.

Trong khi đó, những cầu thủ chủ chốt của Gladbach là kết nối người Pháp Marcus Thuram và Alessane Plea. Cả hai đã có 14 bàn thắng và cung cấp 15 kiến tạo. Một người đáng chú ý khác là cầu thủ chạy cánh Patrick Hermann.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Borussia M'Gladbach

Các học trò của Marco Rose nên nhân cơ hội này để giành lấy ba điểm dù hành quân xa nhà. Đội chủ nhà dường như khá dễ tan vỡ bởi hàng loạt kết quả tiêu cực của họ cộng với thể lực tổn thất sau trận đấu giữa tuần ở Europa League. Gladbach sẽ thắng thế với hai bàn thắng hoặc ít nhất là một chiến thắng với tỉ số tối thiểu.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!