Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Werder Bremen 21/11/2020

by Hải Phạm

Bayern Munich đã nắm chắc quyền kiểm soát giải Vô địch bóng đá Đức vào thời điểm đầu mùa giải này và họ sẽ tìm cách kéo dài vị trí dẫn đầu mà họ đã tạo dựng được ở đầu giải đấu vào cuối tuần này trước Werder Bremen. Liệu họ có tiếp tục giữ vững cách biệt với các đội xếp sau bằng một chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich vẫn là một trong những đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu và điều cuối cùng mà nhóm bám đuổi ở Đức có thể làm là cản chân câu lạc bộ xứ Bavaria trong cuộc đua danh hiệu. Bayern đã có lợi thế, khi họ hơn RB Leipzig 2 điểm và Borussia Dortmund 3 điểm. Họ đã có phong độ xuất sắc trong một phần ba cuối sân ở mùa giải này, khi họ đã ghi 27 bàn sau 7 trận cho đến nay. Tuy nhiên, thành tích phòng ngự của họ cho thấy rằng các đội sẽ khó có thể có được niềm vui trước Bayern, vì họ đã để thủng lưới 11 bàn, tức là trung bình nhiều hơn một bàn thắng trong mọi trận đấu mà họ đã chơi. Tuy nhiên, đánh bại Bayern là một thử thách hoàn toàn khác vì họ đã thắng 5 trận gần nhất tại Bundesliga.

Cho đến nay, Werder Bremen cũng giống như một hạt sạn khó bẻ gãy khi họ chỉ thua một lần trong 7 trận. Họ bất bại trong 6 trận đấu gần đây nhất của giải đấu nhưng họ chỉ thắng 2 lần trong khoảng thời gian đó. Bremen sẽ bước vào trận đấu này khi họ đã hòa 4 trận gần nhất tại Bundesliga, với trận hòa gần đây nhất là trước FC Köln. Leanardo Bittencourt đã ghi một quả phạt đền muộn trong trận đấu đó để kiếm cho Bremen một điểm, khi họ bị tụt lại ở đầu hiệp hai của trận đấu đó. Một chiến thắng có thể giúp Bremen lọt vào top 5 Bundesliga vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Werder Bremen

Bayern Munich có thành tích đối đầu đặc biệt với Bremen, khi họ đã thắng 19 lần gặp đối thủ gần đây nhất vào cuối tuần này. Bremen đã không đánh bại đối thủ cuối tuần này kể từ năm 2008. Lần gặp nhau gần nhất giữa các bên là chiến thắng 1-0 cho Bayern.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Werder Bremen

Có vẻ như sẽ cực kỳ khó để không đặt niềm tin vào Bayern Munich vào cuối tuần này, khi họ tìm kiếm chiến thắng thứ 20 liên tiếp tại Bundesliga trước Bremen. Hy vọng duy nhất mà Bremen có thể hy vọng là sự thiếu tự tin đối với đội hình ra sân Bayern, vì nhiều cầu thủ sẽ ra sân vào cuối tuần này đã góp mặt trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức trong tuần. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!