Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Wolfsburg 16/04/2022

by Hải Phạm

Hiện tại, Borussia Dortmund đang rơi vào tình thế không còn nhiều mục tiêu ở giải Vô địch bóng đá Đức, khi vị trí của họ trong tốp 4 có vẻ chắc chắn nhưng họ cũng không đủ gần với Bayern Munich để thách thức danh hiệu. Đội khách đến sân của Dortmund cuối tuần này là Wolfsburg, đội đang tìm kiếm trận thắng thứ hai liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải kỳ lạ đối với Borussia Dortmund, vì họ có thể sẽ hài lòng với vị trí thứ 2 ở Bundesliga. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ một số cơ hội xuất sắc để tiến gần hơn với khoản cách mà Bayern Munich đề ra. Họ đã không ổn định trong suốt chiến dịch, vì họ đã thua 7 lần và bị cầm hòa tới 3 lần.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự mâu thuẫn của Dortmund trong 5 trận đấu trước đó tại Đức, khi họ có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Họ cũng bước vào trận đấu sân nhà này khi chỉ có được một chiến thắng trong 3 trận ra quân trước đó tại Bundesliga. Họ đã trở lại với những chiến thắng vào cuối tuần trước, khi họ có được một chiến thắng rất cần thiết trước Stuttgart. Julian Brandt đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng.

Wolfsburg đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng ở Bundesliga và vẫn ở nửa cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, có vẻ như họ sẽ khó bị kéo trở lại cuộc chiến trụ hạng, vì hiện tại họ đang hơn Arminia Bielefeld 8 điểm.

Wolfsburg đã thua 3 trận trước đó trước trận đấu cuối tuần trước nhưng họ đã trở lại với phong độ với chiến thắng thứ 10 trong chiến dịch trước Arminia. Lukas Nmecha ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà, trong khi các bàn thắng khác được ghi thêm bởi Maximilian Arnold và Max Kruse.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Wolfsburg

Thành tích của Dortmund trong cặp đấu này là cực kỳ ổn định. Họ đã giành được chiến thắng trong mỗi 7 trận đấu gần đây nhất trước Wolfsburg. Họ cũng bất bại trong 13 trận trước đó trước đối thủ của họ vào cuối tuần này. Chiến thắng gần nhất cho Wolfsburg trong trận đấu này diễn ra vào tháng 5 năm 2015, khi họ thắng 2-1 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Wolfsburg

Dortmund có thể không có phong độ tốt nhất trong suốt mùa giải này nhưng đây thường là một trận đấu mà họ có được chiến thắng. Chúng ta có thể thấy Brandt tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-1.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!