Nhận định bóng đá Manchester United vs Leeds United 14/08/2021

by Alex Nguyen

Mùa giải 2021-22 sẽ là một mùa giải tuyệt vời đối với Ole Gunnar Solskjaer và đội bóng Manchester United của anh ấy. Họ sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh của mình trước một Old Trafford chật cứng cho chuyến viếng thăm của một trong những đối thủ chính của họ – Leeds United. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự chờ đợi của Manchester United cho một danh hiệu tiếp tục diễn ra sau mùa giải 2020-21, vì thất bại ở trận chung kết Europa League của họ có nghĩa là Quỷ đỏ đã trải qua 4 năm mà không có một danh hiệu bạc. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, chắc chắn đã có sự tiến bộ trong 12 tháng qua từ phía Solskjaer. United kết thúc mùa giải thứ 2 tại Premier League và lọt vào bán kết League Cup. Quỷ đỏ kém Manchester City 12 điểm và các bản hợp đồng đã được thực hiện vào mùa hè này để thu hẹp khoảng cách đó. Jadon Sancho đã được chờ đợi từ lâu để chuyển đến Old Trafford từ Borussia Dortmund, trong khi việc Raphael Varane chuyển đến United dự kiến sẽ chính thức trong vài ngày tới. Việc ký kết của Varane có thể là một động thái lớn của câu lạc bộ,

Marcelo Bielsa hẳn sẽ rất vui mừng khi Leeds United trở lại Ngoại Hạng Anh, khi họ kết thúc ở vị trí thứ 9 mùa trước. Có những lo ngại rằng lối chơi của họ sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của họ trong nửa sau của mùa giải, vì nhiều người tin rằng họ sẽ cháy hết mình. Tuy nhiên, điều đó đã không bao giờ xảy ra, khi họ kết thúc mùa giải với 4 trận thắng liên tiếp. Leeds có thể là một lựa chọn tiềm năng cho một suất tham dự châu Âu mùa này nếu họ có thể duy trì sự ổn định của mình. Patrick Bamford là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của câu lạc bộ mùa trước, khi anh ấy đã chứng minh những nghi ngờ của mình là sai khi ghi 17 bàn thắng trong giải đấu.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Leeds United

Manchester United đã thắng 2 trong 3 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội. Điều đó bao gồm chiến thắng mà họ đã đạt được tại Old Trafford mùa trước, khi họ giành chiến thắng thành công 6-2 nổi tiếng. Lần gặp thứ 2 giữa các kình địch đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trên sân Elland Road.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Leeds United

United phải bắt đầu mùa giải một cách mạnh mẽ nếu họ có hy vọng danh hiệu thực tế trong mùa giải này. Leeds sẽ không dễ dàng làm nên chuyện của Quỷ đỏ nhưng lối chơi phòng ngự phản công của United là hoàn hảo cho trận đấu này với đội bóng của Bielsa và họ nên giành được ba điểm trước sự ủng hộ của đội nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!