Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace 14/08/2021

by Alex Nguyen

Chelsea kết thúc mùa giải 2020-21 bằng chức vô địch châu Âu lần thứ 2. Tuy nhiên, mục tiêu trong mùa giải này sẽ là giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh và thách thức để đạt được điều đó bắt đầu tại Stamford Bridge trước một Crystal Palace có diện mạo mới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc Thomas Tuchel đến Chelsea báo hiệu một sự thay đổi ở câu lạc bộ, vì huấn luyện viên người Đức đã giúp cho The Blues trở nên chắc chắn hơn trong phòng ngự và tăng thêm tâm lý chiến thắng. Cả hai khía cạnh đều rất quan trọng khi Chelsea giành chức vô địch Champions League vào cuối mùa giải trước trước Manchester City. Đó cũng sẽ là chìa khóa cho thách thức ở Ngoại Hạng Anh mùa này, khi họ muốn cải thiện vị trí thứ 4 của mình so với mùa trước. Một lối chơi tấn công cũng sẽ rất quan trọng đối với The Blues, vì cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ ở mùa giải trước là Jorginho, người chỉ ghi được 7 bàn thắng. Tuy nhiên, sự trở lại tiềm năng của Romelu Lukaku từ Inter Milan có thể là bản hợp đồng mang tính thay đổi trong mùa hè. Tuyển thủ Bỉ được cho là sắp trở lại Stamford Bridge và có thể mang đến những bàn thắng giúp The Blues giành chức vô địch giải đấu.

Crystal Palace chia tay Roy Hodgson vào cuối mùa giải 2020-21, khi họ quyết định không gia hạn hợp đồng với ông. Câu lạc bộ đã ngay lập tức đi theo một hướng mới, tập trung nhiều hơn vào sức trẻ. Patrick Vieira được bổ nhiệm thay thế Hodgson và đã chứng kiến 9 cầu thủ đội một rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Marc Guehi và Joachim Andersen là hai cầu thủ xuất sắc nhất của Palace mùa hè này và nhiều khả năng sẽ tạo thành một phần không thể thiếu nơi hàng thủ. Nhiều người không chắc chắn về những gì mong đợi từ Palace trong mùa giải này nhưng một khởi đầu mạnh mẽ sẽ giúp giảm bớt bất kỳ nỗi lo xuống hạng nào.

Thành tích đối đầu giữa Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea đã thắng 7 lần gặp Crystal Palace gần đây nhất và ghi ít nhất 4 bàn trong mỗi 2 lần gặp nhau gần nhất. Trận thắng gần nhất của Palace tại Stamford Bridge là vào năm 2017 nhưng họ đã để thua trong 4 lần viếng thăm gần nhất và để thủng lưới 11 bàn.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace

Nhiều người sẽ coi trận đấu này là chiến thắng cho chủ nhà của cuối tuần, khi Chelsea bắt đầu mùa giải của họ theo phong cách mạnh mẽ. The Blues là lựa chọn của chúng tôi để giành chiến thắng trong trận đấu này và đó có thể là một chiến thắng thoải mái 3-0 để bắt đầu mùa giải của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!