Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 14/08/2021

by Khang Trần

Vâng, đây là một tuần thú vị ở Paris đã thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, sự chú ý nhanh chóng quay trở lại sân đấu vào cuối tuần này, khi PSG muốn tiếp tục hành trình giành lại chức vô địch Ligue 1 bằng trận đấu trên sân nhà với Strasbourg. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Tuần qua, PSG đã gây xôn xao khắp thế giới khi việc ký hợp đồng với Lionel Messi chính thức được công bố. Câu lạc bộ luôn nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu để giành chức vô địch Champions League mùa này nhưng việc ký hợp đồng với chân sút người Argentina là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Tuy nhiên, trước khi chiến dịch châu Âu khởi tranh, PSG phải dồn toàn lực cho mùa giải Ligue 1. PSG đã mất chức vô địch Pháp mùa trước, khi Lille đăng quang. Sau thất bại ở Trophee des Champions trước nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG đã có khởi đầu hoàn hảo tại giải đấu với chiến thắng 2-1 trước Troyes. Tất cả các bàn thắng đều được ghi trong nửa giờ đầu tiên, với việc Troyes vượt lên dẫn trước trong mười phút đầu tiên. Tuy nhiên, PSG đã đánh bại mười phút sau đó nhờ bàn thắng đầu tiên của Achraf Hakimi.

Strasbourg sẽ muốn tránh một khởi đầu khó khăn khác cho mùa giải, vì họ chỉ thắng 2 lần trong 11 trận mở màn vào năm 2020-21. Tuy nhiên, phong độ mạnh mẽ trong nửa sau của mùa giải cuối cùng đã giúp họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 15. Tránh được căng thẳng đó sẽ là điều quan trọng đối với họ trong mùa giải này, đồng nghĩa với một khởi đầu mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, lịch sử có thể sắp lặp lại, vì họ đã bị Angers đánh bại trong trận mở màn. Thất bại 0-2 đó không kém gì những gì họ đáng có trong trận đấu đầu tiên, khi họ ghi chỉ một cú sút trúng đích trước các cổ động viên nhà.

Lịch sử đối đầu PSG vs Strasbourg

Strasbourg chỉ có được một chiến thắng trong số 11 trận đấu trước đó với PSG. Chiến thắng đó trở lại vào năm 2017 nhưng kể từ đó, người Paris đã thắng 4 trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất. PSG đã ghi 4 bàn trong cả 2 trận đấu với Strasbourg mùa trước.

Dự đoán kết quả PSG vs Strasbourg

Strasbourg có vẻ sẽ có một mùa giải khó khăn nữa ở phía trước của họ. Tâm trạng ở Paris rất tốt khi bước vào trận đấu này và họ có khả năng sẽ thể hiện trước bản hợp đồng siêu sao mới của mình.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!