Nhận định bóng đá Manchester United vs Brentford 03/05/2022

by Alex Nguyen

Manchester United sẽ ra sân vào tối thứ Hai tại Ngoại Hạng Anh, khi Brentford thực hiện chuyến làm khách đầu tiên tại giải cao nhất bóng đá Anh đến Old Trafford kể từ năm 1946. Cả hai đội sẽ muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhưng đội nào sẽ giành được chiến thắng tại Nhà hát của những giấc mơ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Để nói rằng đây là một mùa giải đáng thất vọng đối với Manchester United sẽ là một cách nói quá. Quỷ đỏ có vẻ sẽ bỏ lỡ một vị trí trong các suất dự Champions League mùa này, khi họ đứng thứ 6 và kém Arsenal 5 điểm với chỉ 3 trận còn lại của mùa giải.

Manchester United chỉ thắng một lần trong 5 trận đấu trước đó của họ, bao gồm các thất bại trước Arsenal và Liverpool. Quỷ đỏ ít nhất đã tránh được thất bại thứ ba trước các đội xếp trên họ trên bảng xếp hạng giải đấu trong ba trận đấu trước đó vào giữa tuần, khi họ có thể giành được một điểm trước Chelsea.

Tuy nhiên, nó khác xa với một màn trình diễn cổ điển của Quỷ đỏ. Manchester United một lần nữa cần một điều kỳ diệu nào đó từ Cristiano Ronaldo, người hiện đã ghi 8 trong số 9 bàn thắng trước đó của họ. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải trên mọi đấu trường ngay sau khi Marcos Alonso đưa The Blues vượt lên dẫn trước.

Mùa giải này được xem là thành công rất lớn của Brentford, khi họ đã củng cố vững chắc vị trí của mình tại Ngoại Hạng Anh thêm một mùa giải nữa. The Bees đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng giải đấu và có thể có cơ hội tiến vào nửa trên của bảng xếp hạng với chiến thắng vào đêm thứ Hai tại Nhà hát của những giấc mơ.

Brentford đã có phong độ ổn định trong 4 trận đấu trước đó của họ, khi họ đã giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Chuỗi 3 trận toàn thắng của họ đã kết thúc vào cuối tuần trước, khi họ chỉ có thể nhận trận hòa 0-0 trước Tottenham Hotspur.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Brentford

Đây sẽ chỉ là lần gặp nhau thứ 15 giữa Manchester United và Brentford trên mọi đấu trường. Trận thắng gần đây nhất của Brentford trước United là tại FA Cup vào tháng 2 năm 1938. Manchester United đã thắng cả 2 trận gần nhất trước Bầy ong, với chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 3-1 trên sân khách trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Brentford

Manchester United sẽ chịu áp lực lớn khi mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để hò hét vào tối thứ Hai. Tuy nhiên, Brentford nên thoải mái khi đã đạt được mục tiêu của mùa giải. Nó có thể là một trận đấu cởi mở và có thể cả hai đội đều ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!