Nhận định bóng đá Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig 03/05/2022

by Hải Phạm

Sẽ có một trận đấu thú vị vào đêm thứ Hai tại giải Vô địch bóng đá Đức, khi RB Leipzig đang theo đuổi Champions League sẽ làm khách trên sân Borussia Monchengladbach. Đội khách sẽ cần điểm để củng cố vị trí trong tốp 4, trong khi đội chủ nhà đang hy vọng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trận đấu giữa Monchengladbach và Leipzig thường là một trận đấu có liên quan đến Champions League trong các mùa giải trước nhưng kỳ này chỉ có một trong 2 đội là thách thức cho vị trí trong tốp 4. Leipzig đã chơi cực kỳ ổn định trong suốt nửa sau của chiến dịch và bước vào cuối tuần này khi chỉ kém Freiburg 2 trận.

Vào thời điểm lịch thi đấu này diễn ra vào thứ Hai, Leipzig có thể đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, tùy thuộc vào kết quả của Freiburg vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trong những tuần cuối cùng của mùa giải vẫn rất rõ ràng, vì chiến thắng trong 3 trận đấu cuối cùng của họ sẽ xác nhận một vị trí trong top 4. Leipzig đã kết thúc chuỗi 3 trận không thắng của họ vào cuối tuần trước, khi họ bị Union Berlin đánh bại 2-1 trên sân nhà. Họ sẽ cần phải phòng thủ chắc chắn vào thứ Hai này.

Gladbach sẽ ước mùa giải kết thúc ngay bây giờ, vì họ đã phải trải qua một chiến dịch tồi tệ. Trong phần lớn mùa giải, họ đã phải vật lộn ở vị trí cuối cùng của giải đấu nhưng họ đã có thể leo lên vị trí thứ 11 trong nửa sau của mùa giải. Họ có thể vươn lên vị trí thứ 9 trong mùa giải với chiến thắng vào thứ Hai.

Gladbach đã thắng 2 lần trong 5 trận trước đó nhưng đều không thắng trong 2 trận gần nhất. Họ ít nhất đã tránh được thất bại thứ 14 trong mùa giải này vào cuối tuần trước, khi họ cố gắng chống lại và có được một trận hòa trước Freiburg. Lars Stindl cứu một điểm ở phút thứ 93.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Leipzig đã có được những chiến thắng trong 2 trận đấu trước đó họ gặp Gladbach. Trận thắng gần nhất của họ là chiến thắng 4-1 hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, Gladbach đã giành được điểm tối đa trong trận đấu sân nhà gần nhất với Leipzig, khi họ thắng 1-0 vào tháng 10 năm 2020.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Các trường hợp có thể xảy ra cho cả 2 đội vào cuối tuần này nhưng có thể chúng ta nên đặt niềm tin vào Leipzig. Họ chỉ thua một lần trong 5 lần tiếp đón Gladbach trước đó và nhiều khả năng họ sẽ cần một chiến thắng để nâng cao cơ hội giành vé dự Champions League mùa này vào thứ Hai.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách RB Leipzig với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!