Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina 01/05/2022

by Khắc Vũ

AC Milan có khả năng lên ngôi kể từ chức vô địch đầu tiên sau 10 năm sau 4 trận nữa. Họ sẽ tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu thứ 3 liên tiếp tại giải đấu hàng đầu bóng đá Ý vào cuối tuần này khi tiếp đón Fiorentina tại San Siro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan đã trải qua một mùa giải xuất sắc cho đến thời điểm này nhưng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải mà không giành được danh hiệu. Họ hiện chỉ hơn Inter Milan đúng 2 điểm và lợi thế đó bây giờ là như nhau sau khi cả hai đội đã chơi cùng số trận. Thất bại gần đây của Inter trong trận đấu của họ có nghĩa là lợi thế đang nằm chắc chắn với AC Milan.

Đội chủ nhà cuối tuần này sẽ biết rằng chiến thắng trong 4 trận đấu còn lại của họ mùa này sẽ giúp giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 10 năm và phong độ gần đây của họ là rất ổn định. Trong 5 trận đấu trước đó, họ đã giành được 3 chiến thắng và đã hòa 2 lần. Milan đã giành được những chiến thắng liên tiếp trong 2 trận đấu trước đó của họ. Gần đây nhất trong số những chiến thắng đó là chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Lazio. Sandro Tonali đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 92.

Fiorentina khó có thể tạo ra cuộc sống dễ dàng cho Milan vào cuối tuần này, vì họ vẫn đang bám đuổi một kết thúc ở các vị trí châu Âu. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Roma, đội đang chiếm suất dự Europa League 2 điểm.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Fiorentina yếu hơn rất nhiều so với đối thủ của họ vào cuối tuần này, khi họ đều bị đánh bại trong 2 trận đấu trước đó. Trận thua gần đây nhất của họ là vào giữa tuần trước Udinese. Đó là một kết quả có hại cho Fiorentina, khi họ thua cách biệt 4 bàn.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Fiorentina

Fiorentina đã có được một chiến thắng hiếm hoi trong trận đấu này hồi đầu mùa giải, khi họ ấn định chiến thắng 4-3. Chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Milan trong trận đấu này. Milan đã thắng lần gặp nhau gần nhất giữa các đội tại San Siro với tỷ số 2-0 vào tháng 11 năm 2020.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Fiorentina

Trận thua đậm gần đây của Fiorentina cho thấy mọi thứ đang diễn ra rất tệ với họ ở thời điểm hiện tại. Do đó, chúng tôi kỳ vọng AC Milan sẽ giành được chiến thắng và tiến gần hơn tới chức vô địch giải đấu vào cuối tuần quan trọng trong cuộc chiến giành vị trí đầu bảng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!