Nhận định bóng đá Manchester United vs Arsenal 01/11/2020

by Alex Nguyen

Tháng 11 mở ra với bốn trận đấu được diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh khi các đội tranh giành điểm ở cả hai đầu của bảng xếp hạng. Trong bài này, chúng ta sẽ tập trung vào Old Trafford, nơi Manchester United tiếp đón Arsenal. Liệu đội nào sẽ ăn mừng chiến thắng trận siêu kinh điển này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Các số liệu thống kê cặp đấu này cho thấy chính xác lý do tại sao nó sẽ thu hút một lượng lớn fan hâm mộ với rất ít cách biệt giữa hai đội về điểm số đối đầu. Man Utd tự hào về tỷ lệ chiến thắng trên 97 so với 83 của Pháo thủ và có 52 trận hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất diễn ra vào tháng Giêng khi Arsenal giành chiến thắng 2-0 trên sân Emirates nhờ các bàn thắng của Pepe và Sokratis.

Manchester United bị Chelsea cầm hòa

Manchester United đã bắt đầu tháng 11 với vị trí thứ 15 tại Ngoại Hạng Anh nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có một trận đấu lấn lướt hầu hết các đội xếp trên họ theo thứ tự. Họ đã thiết lập trận đấu thứ 6 trong mùa giải của mình với số liệu thống kê là 2 chiến thắng và một trận hòa với 2 trận thua, ghi được 9 bàn thắng nhưng để thủng lưới một tá.

Trận gần nhất của Man Utd đã để cầm hòa trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Chelsea khi trận đấu kết thúc với kết quả 0-0. Trận đấu thú vị hơn tỷ số cuối cùng nhưng không bên nào có được sự bình tĩnh cần thiết để biến cơ hội thành bàn thắng. Frank Lampard tin rằng các học trò của mình xứng đáng được hưởng một quả phạt đền trong khi Ole tập trung vào việc cải thiện sau những gì anh ấy gọi là một khởi đầu tồi tệ.

Pháo thủ đang có với phong độ kém

Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 10 sau 6 trận đã đấu với phong độ của họ là 3 trận thắng 3 trận thua, ghi được 8 bàn thắng và 7 bàn thua. Đó không phải là kế hoạch ban đầu Mikel Arteta đã đề ra vào mùa hè nhưng Pháo thủ có 9 điểm trên bảng xếp hạng và điều đó giúp họ cạnh tranh cho cả một vị trí trong top 4 và thậm chí là một thách thức danh hiệu. Đội dẫn đầu là Everton không thắng trong 2 trận gần nhất và chỉ hơn 4 điểm so với Arsenal.

Các vị khách đến Manchester đã phải nhận thất bại trong 2 trận gần đây nhất và 3 trong 4 trận gần nhất của họ. Họ đã bị Leicester City đánh bại trên sân nhà vào Chủ nhật và Bầy cáo thu về 3 điểm nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng của Under được ghi ở phút 80. Arteta nghĩ rằng các học trò của mình xứng đáng có được một trận hòa nhưng đã bị loại bởi bàn thắng của Lacazette.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Arsenal

Áp lực là cả 2 đội phải giành chiến thắng trong trận đấu này vì một kết quả hòa sẽ không có tác dụng nhiều trong việc thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Manchester United đã rất chắc chắn trong phòng ngự trước Chelsea cuối tuần trước trong khi Arsenal sẽ hướng đến cải thiện ở tuyến sau sau thất bại đau đớn trước Leicester. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!