Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad 01/11/2020

by Jay Trần

Đội dẫn đầu bất ngờ ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha sẽ tìm cách giữ vị trí đầu bảng vào cuối tuần này khi họ đến thăm Celta Vigo. Nhưng, liệu họ có thể giành được ba điểm để giữ vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải La Liga của Celta Vigo và điều đó đã được thể hiện trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ tại giải đấu. Cela Vigo đã không thắng trong 4 trận gần đây nhất và họ đã thua 3 trong số những trận đấu này. Phong độ gần đây có thể dẫn đến do việc phải đối đầu một loạt các đội tầm cỡ, vì họ đã bị đánh bại bởi Barcelona, Atletico Madrid và Osasuna. Họ không ghi được bàn nào trong 3 trận thua đó và để thủng lưới 7 bàn.

Tuy nhiên, họ đã có thể tập trung trở lại trong trận đấu gần nhất, khi họ giành được một điểm khó khăn trước Levante. Celta Vigo đã thể hiện bản lĩnh xuất sắc trong trận hòa đó, khi họ lội ngược dòng để giành lấy một điểm. Bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu cho Celta Vigo được ghi do công của Sergio Carreira Villarino. Họ sẽ cần phải cải thiện hơn nữa nếu có hy vọng giành ít nhất một điểm trước Real Sociedad.

Real Sociedad là một trong những đội nổi bật nhất ở La Liga ở giai đoạn đầu mùa giải này, khi họ đã thắng 4 trong 7 trận. Sociedad mới chỉ thua một lần trong mùa giải này, thất bại trước Valencia. Tuy nhiên, họ đã có thể tìm lại phong độ cao nhất kể từ trận thua đó, khi toàn thắng 3 trận gần nhất tại La Liga. Không đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Sociedad ở La Liga mùa này. Ba chiến thắng gần nhất của họ là trước Getafe, Real Betis và Huesca. Sociedad đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại tại La Liga với tỷ số 4-1 trước Huesca, với Mikel Oyarzabal ghi một cú đúp trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Real Sociedad

Celta Vigo có thành tích đối đầu khá tốt với Sociedad, khi họ thắng 3/4 trận trước đối thủ vào cuối tuần này. Sociedad chỉ thắng 2 lần trong 5 trận trước đó. Lần gặp nhau gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Celta Vigo.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Sociedad

Celta Vigo có thể có thành tích đối đầu khá tốt trong quá khứ trước Sociedad nhưng họ đang không ngừng cải thiện ở mùa giải này và thật khó để tin tưởng vào đội bóng đang muốn giành 3 điểm vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Sociedad với tỷ số 0-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!