Nhận định bóng đá Inter Milan vs Parma 01/11/2020

by Khắc Vũ

Đó là một khởi đầu kỳ lạ cho mùa giải đối với Inter Milan, khi họ vẫn chưa tìm thấy sự ổn định trong các kết quả của mình trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Ý. Tuy nhiên, họ hy vọng sẽ tạo động lực bằng một chiến thắng vào cuối tuần này trước Parma. Liệu họ có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan sẽ bước vào trận đấu này với Parma khi đã thắng 3 trong 5 trận ở Serie A mùa này. Họ đã kém đối thủ Milan 3 điểm, đội đang đứng đầu giải đấu hiện tại. Inter không có phong độ tốt nhất trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ, vì họ chỉ thắng 1 lần.

Chiến thắng đó đến trong trận đấu gần nhất trước Genoa, khi họ thắng 2-0. Các bàn thắng trong trận đấu đó được ghi bởi Romelu Lukaku và Danilo D'Ambrosio. Tuy nhiên, sự tự tin của họ sẽ bị giáng một đòn mạnh trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ không thể có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này khi bị Shakhtar Donetsk cầm hòa trên sân khách. Inter là đội cố gắng dồn ép nhưng họ không thể tìm được cách vượt qua đội chủ nhà kiên cường.

Parma cũng không thể tìm thấy sự ổn định trong lối chơi của họ cho đến nay ở mùa giải này, khi họ đã thắng một lần trong 5 trận ra quân. Họ đã thua 3 trận và đã để thủng lưới 11 bàn tại Serie A. Họ chưa thắng trong 2 trận liên tiếp tại giải đấu nhưng họ đã có thể phục hồi sau thất bại trước Udinese bằng trận hòa 2-2 trước Spezia. Ricardo Gagliolo ghi bàn đầu tiên cho Parma trong trận hòa đó, trước khi Juraj Kucka ghi bàn gỡ hòa muộn để cứu một điểm cho Parma. Sự tự tin của họ cũng sẽ tăng lên sau thành công ở Coppa Italia trước Pescara vào giữa tuần.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Parma

Inter đã thắng 2 trong 3 trận đấu trước đó trước Parma, với trận gần nhất là chiến thắng 2-1 vào tháng Sáu. Trận thắng gần nhất của Parma trước Inter diễn ra vào tháng 9 năm 2018, khi họ thắng 1-0 tại San Siro.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Parma

Không đội nào có được phong độ ổn định cho đến nay trong mùa giải này nhưng Inter vẫn là một trong những đội bóng tốt nhất ở Ý. Lukaku đã bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc và chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ lại có tên trên bảng điểm khi Inter giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!