Nhận định bóng đá Manchester City vs Watford 23/04/2022

by Alex Nguyen

Cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh có vẻ như sẽ đi đến ngày cuối cùng của mùa giải trong mùa giải này. Chỉ có 1 điểm cách biệt giữa Manchester City và Liverpool và đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có thể kéo dài lợi thế đó bằng chiến thắng tại Etihad trước Watford vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City vẫn đang săn lùng 2 danh hiệu trong mùa giải này và thành công ở cả Premier League và Champions League sẽ minh chứng cho một mùa giải nổi tiếng của câu lạc bộ. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với một trận chiến ở cả 2 đấu trường, vì họ có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool trên cả 2 mặt trận. City sẽ không thể mong đợi việc kết thúc cuộc đua giành chức vô địch vào tháng 12 như thế này vì họ đã từng hơn 10 điểm.

Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của Liverpool đồng nghĩa với việc khoảng cách giờ chỉ là 1 điểm. City đã run rẩy dưới áp lực một vài lần trong 5 trận trước đó của họ, vì họ đã bị cầm hòa 2 trong 4 trận trước đó. Tuy nhiên, họ không có chút lo lắng nào trong trận đấu gần đây với Brighton & Hove Albion. Tất cả các bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai, khi Riyad Mahrez, Phil Foden và Bernardo Silva được ghi bàn mở tỷ số.

Thời gian thi đấu kéo dài một năm tại Ngoại Hạng Anh của Watford có vẻ như sắp kết thúc, khi họ còn thua 7 điểm so với vị trí an toàn với 6 trận đấu còn lại. Phong độ gần đây của họ là cực kỳ đáng thất vọng, khi họ đã thua 4/5 trận gần nhất, bao gồm những thất bại trong 3 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Hai trận đấu gần đây nhất rất ảnh hưởng đến cơ hội trụ hạng của họ, khi họ bị cả Leeds United và Brentford đánh bại tại Vicarage Road. Cả hai trận là những trận mà Roy Hodgson nhắm đến điểm tối đa.

Thành tích đối đầu giữa Manchester City vs Watford

Manchester City rất mạnh trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 14 trận trước đó trước Watford trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian đó, họ đã ghi được những chiến thắng cách biệt 8, 6 và 5 bàn. Chiến thắng 6-0 của họ là ở trận chung kết FA Cup năm 2019. Trận đấu lượt đi trong mùa giải đã Man City thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Watford

Đây là một trận đấu mà Man City có được rất nhiều chiến thắng và thật khó để thấy điều gì khác ngoài lịch sử lặp lại. Do đó, tôi kỳ vọng đội chủ nhà sẽ có được một chiến thắng thoải mái.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!