Nhận định bóng đá Arsenal vs Manchester United 23/04/2022

by Alex Nguyen

Arsenal và Manchester United, hai đối thủ đang tranh giành vị trí trong top 4 ở Ngoại Hạng Anh, gặp nhau tại Sân vận động Emirates vào thứ bảy trong trận đấu sống còn với ý nghĩa về việc đội nào sẽ giành được vị trí cuối cùng tham dự vòng loại Champions League lúc cuối mùa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal có thể duy trì áp lực lên Tottenham bằng chiến thắng trước đối thủ khó chịu Manchester United?

Mikel Arteta hẳn sẽ thất vọng khi Arsenal đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành một suất vào tốp 4 với 3 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG.

Arteta sẽ coi cuộc đụng độ với Manchester United là trận đấu lớn mà đội bóng của anh ấy sẽ cần phải thể hiện một màn trình diễn thăng hoa và giành chiến thắng để lật ngược mùa giải của họ và đưa họ trở lại trong cuộc chiến giành vị trí thứ 4 trong trận đấu.

Liệu Manchester United có thể trở lại cách chiến thắng sau thất bại đáng xấu hổ tại Anfield?

Sau màn trình diễn bẽ mặt tại Anfield vào thứ Ba, Ralf Rangnick sẽ thúc giục đội bóng của mình quay lại phong độ và trở lại trước đối thủ Arsenal.

Xếp dưới Arsenal với 54 điểm, mặc dù phải chơi nhiều hơn Pháo thủ 1 trận nhưng Manchester United sẽ rất cần đánh bại đội bóng London để tăng cường cơ hội lọt vào top 4.

Phong độ hai đội trước trận đấu

Arsenal

Đoàn quân của Mikel Arteta đã thua 4/5 trận gần nhất. Phong độ này đặc biệt gây tổn hại cho Arsenal bởi vì nó đã đến vào cuối mùa giải khi cuộc đua top 4 đến hồi gay cấn.

Họ đã thu về 3 điểm và để mất con số khổng lồ 12 trong cuộc chạy đua. Hơn nữa, phong độ của họ được thể hiện rõ nét qua 3 trận thua liên tiếp mà họ phải chịu ở các giải đấu trước Crystal Palace (3-0), Brighton (2-1) và Southampton (1-0).

Arteta sẽ phải cải thiện các vị trí và thúc đẩy họ thăng hoa; điều này đặc biệt đúng với cuộc đụng độ lớn với Manchester United sắp diễn ra vào thứ Bảy.

Manchester United

Đội bóng của Ralf Rangnick đã có phong độ khủng khiếp trong 6 trận ra quân gần nhất tại giải đấu. Họ đã thu về 7 điểm trong chuỗi trận này trong khi tụt 8 điểm.

Họ đã thắng 2 lần, hòa 1 lần và thua 3 lần. Trận thua gần nhất của họ 4-0 trên sân Anfield, đã gây ra tổn thương tâm lý rất lớn cho đội bóng thiếu tự tin của Manchester United trong cả mùa giải.

Trận thua đó cũng dẫn đến những câu hỏi được đặt ra về Ralf Rangnick và phương pháp của anh ấy tại United, cũng như sự phụ thuộc của đội bóng vào Christiano Ronaldo, người đã bỏ lỡ cuộc đụng độ Anfield vì lý do cá nhân.

Tình hình nhân sự hai đội

Arsenal

Mikel Arteta sẽ không có hậu vệ trái Kieran Tierney trong cuộc đụng độ với Manchester United. Cầu thủ 24 tuổi đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối sau chấn thương mà anh gặp phải vào ngày 31/3/2022.

Phần còn lại của đội là phù hợp; tuy nhiên, Arteta sẽ phải tính đến sự mệt mỏi và lắt léo trong việc chọn ra đội hình xuất phát.

Manchester United

Ralf Rangnick sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Fred (gặp vấn đề với cơ hông), tiền vệ phòng ngự Scott McTominay (chấn thương bàn chân) và trung vệ Raphael Varane.

Những cầu thủ khác có khả năng bỏ lỡ cuộc đụng độ với Arsenal bao gồm trung vệ Edinson Cavani (chấn thương bắp chân) và hậu vệ trái Luke Share (chấn thương chân).

Đội hình xuất phát dự kiến

Arsenal

Ramsdale; Gabriel, R. Holding, B. White; N. Tavares, G. Xhaka, M. Elneny, B. Saka; E. Smith Rowe, M. Odegaard; E. Nketiah

Manchester United

De Gea; D. Dalot, H. Maguire, V. Lindelof, A. Telles; B. Fernandes, P. Pogba, J. Lingard; A. Elanga, J. Sancho, M. Rashford

Cầu thủ nổi bật 2 đội

E. Nketiah

Nketiah sẽ dẫn đầu hàng công trong trận đấu với Manchester United vào thứ Bảy và sẽ có trách nhiệm xuyên thủng hàng phòng ngự và tạo ra cơ hội dứt điểm. Cầu thủ trẻ này sẽ rất quan trọng đối với cơ hội của Arsenal trước Quỷ đỏ.

B. Fernandes

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có phong độ thờ ơ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, anh ấy là một người chiến thắng trận đấu thực sự và anh ấy sẽ rất quan trọng cho United vào thứ Bảy.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Manchester United

Mong rằng Arsenal sẽ bắt đầu trận đấu với nhịp độ và năng lượng cao, cố gắng điều khiển trận đấu ở khu vực giữa sân. Manchester United cũng sẽ gây sức ép và mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho trận đấu khi họ tìm cách trở lại với những chiến thắng.

Một kết quả hòa là kết quả có lợi trong trận đấu này khi không bên nào hài lòng với một điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!