Nhận định bóng đá Leicester City vs Aston Villa 23/04/2022

by Alex Nguyen

Có một trận derby vùng Midlands ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Aston Villa hành quân đến King Power để đối đầu với Leicester City. Cả hai đội sẽ tìm cách trở lại chiến thắng sau những kết quả đáng thất vọng trong những trận đấu gần đây. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester và Villa còn ít mục tiêu trong những tuần cuối cùng của mùa giải, vì cả 2 câu lạc bộ đều có vẻ ổn định ở vị trí hiện tại của họ. Bầy cáo có thể không đủ điều kiện tham dự châu Âu khi kết thúc giải đấu nhưng họ có thể giành quyền tham dự Europa League với danh hiệu ở Europa Conference League kỳ này.

Trận đấu với Villa này diễn ra chỉ vài ngày trước trận bán kết lượt đi của họ và kết quả giải đấu đã thực sự giảm sút khi Leicester tập trung vào đấu trường ở châu Âu đó. Leicester chỉ thắng một lần trong 4 trận trước đó và không thắng trong 2 trận gần nhất.

Bầy cáo đã bị từ chối chiến thắng thứ 2 trong khoảng thời gian đó, khi họ bị cầm hòa 1-1 trước Everton vào đêm thứ Tư. Leicester vượt lên dẫn trước nhờ công của Harvey Barnes nhưng Toffees đã gỡ hòa ở phút 92.

Aston Villa sẽ vô cùng thất vọng với vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng giải đấu khi họ đang đứng thứ 15. Villa mới chỉ hơn 8 điểm so với vị trí rớt hạng và không có chiến thắng nào trong 4 trận trước đó. Họ đã thua cả 4 trận gần đây nhất. Nhưng, chiến thắng trước Leicester có thể giúp họ lên vị trí thứ 12.

Tuy nhiên, 4 trận thua liên tiếp không phải là phong độ tốt nhất và Steven Gerrard có thể sẽ đếm ngược từng ngày cho đến khi kết thúc mùa giải. Trận thua gần nhất của Villa là trận thua 4-0 trước Tottenham Hotspur hồi đầu tháng Tư.

Lịch sử đối đầu Leicester City vs Aston Villa

Hai đội này có thành tích đối đầu cân bằng trong những lần gặp nhau gần đây, vì cả Leicester và Villa đều giành chiến thắng 2 lần trong 4 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, Leicester đã có được 5 chiến thắng trong 8 trận đấu trước đó giữa hai đội. Villa đã giành chiến thắng trong cuộc gặp lượt đi giữa hai đội vào tháng 12, khi họ giành chiến thắng 2-1 tại Villa Park.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Aston Villa

Leicester sẽ lưu tâm một trận đấu tại Europa Conference League với Roma vào giữa tuần. Điều đó có thể mang lại lợi thế cho Villa trong trận đấu này và tôi có thể thấy họ có thể cướp 3 điểm với tỷ số 1-0 thành công.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!