Nhận định bóng đá Manchester City vs Real Madrid 08/08/2020

by Cường Vũ

Hai trong số những ứng cử viên nặng ký ở Champions League gặp nhau tại Etihad vào tối thứ Bảy nhưng liệu The Citizens có thể lọt vào tứ kết khi Pep Guardiola đang tìm kiếm thành công đầu tiên ở châu Âu sau 9 năm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng đấu Champions League

Manchester City được nhiều người coi là đội dẫn đầu tại Champions League mùa này. Các nhà cựu vô địch Premier League gần đây đã đánh mất ngôi vị cao nhất vào tay Liverpool nhưng thành công ở giải đấu hàng đầu châu Âu chắc chắn sẽ bù đắp cho điều đó. Mục tiêu của Man City là thành công ở Champions League kể từ khi Sheikh Mansour đến câu lạc bộ. Đội chủ nhà sẽ bước vào trận lượt về này với lợi thế quan trọng là thắng lượt đi trên sân Bernabeu với tỷ số 2-1.

Kevin De Bruyne đã truyền cảm hứng cho chiến thắng của Man City khi anh ghi bàn thắng quan trọng. Gabriel Jesus đã gỡ hòa chỉ vài phút trước, sau khi Isco đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước. Cơ hội vô địch trận lượt về của Man City sẽ phụ thuộc vào việc liệu họ có thể cắt bỏ những sai sót trong phòng ngự đã làm mất điểm trong suốt mùa giải hay không. Phong độ gần đây của họ là rất xuất sắc, vì họ đã thắng năm trận gần nhất tại Premier League. Họ cũng đã thắng ba trận với tỷ số 5-0 trong giai đoạn này.

Real Madrid cũng đang có phong độ xuất sắc, khi họ quyết tâm đòi lại danh hiệu La Liga. Kể từ khi bắt đầu lại, họ đã thắng 10 trong số 11 trận đấu của họ. Trận không thắng duy nhất trong chuỗi đó đến trong trận đấu gần nhất của mùa giải, khi đội bóng thành Madrid đã hòa 2-2 với Leganes . Họ đã hoạt động hiệu quả hơn kể từ khi giải đấu bắt đầu lại.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Real Madrid

Chiến thắng của Manchester City trong trận lượt đi là lần đầu tiên họ đánh bại Real Madrid. Trước thành công đó, Real đã thắng 2 trong 4 lần gặp nhau. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha chưa bao giờ giành chiến thắng tại Etihad và đó sẽ là điều phải thay đổi nếu họ muốn lọt vào vòng trong.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Real Madrid

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn nhưng nhiều khả năng sẽ là một trận cầu gay cấn. Madrid sẽ phải ra sân, cố gắng và ghi bàn và điều đó sẽ đến tay Man City. Tuy nhiên, khả năng cao cho trận đấu tại Etihad sẽ là kết quả hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!