Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Chelsea 09/08/2020

by Cường Vũ

Chelsea sẽ có một trong những thách thức lớn nhất của bóng đá châu Âu phải vượt qua nếu họ muốn lọt vào tứ kết Champions League đó là Bayern Munich. Họ đến Bavaria để lật ngược tình thế thâm hụt 3-0 trước Bayern Munich ở lượt đi. Liệu Chelsea có vượt qua thử thách cực khó khăn này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Champions League

Không thể đánh giá thấp tầm cỡ của thách thức mà Chelsea phải đối mặt, vì họ sẽ phải làm một điều mà chưa đội nào làm được trong năm nay, đó là đánh bại Bayern Munich. Không những vậy, họ sẽ phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội bóng xứ Bavaria và không để thủng lưới bàn nào mới buộc phải đá hiệp phụ. Điều đó cũng có vẻ khó xảy ra với thực tế là Chelsea đã để thủng lưới 54 bàn ở Premier League mùa này, con số cao nhất mà họ ghi được trong kỷ nguyên Premier League. Sự tự tin trong đội hình cũng có thể thấp, vì The Blues gần đây đã bị Arsenal đánh bại trong trận chung kết FA Cup 2020. Chelsea đã vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó nhưng đã lãng phí bàn thắng dẫn đầu.

The Blues đã bị thổi bay trong trận lượt đi với Bayern Munich, khi họ bị dẫn trước 3-0. Serge Gnabry lập một cú đúp trong chiến thắng đó tại Stamford Bridge, trong khi Robert Lewandowski cũng đánh đầu phản lưới nhà. Chelsea chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trong 7 trận đấu tại Champions League mùa này và họ đã để lọt lưới 12 bàn sau 7 trận này. Có vẻ như họ đang có một thử thách bất khả thi.

Bayern Munich mới chỉ để thua 3 bàn duy nhất trong mùa giải này, với thất bại đó đến trong trận đấu cuối cùng của Niko Kovac, đó là thất bại 5-1 trước Eintracht Frankfurt. Kể từ đó, họ không để thủng lưới quá hai bàn trong một trận đấu nào. Bayern đã thi đấu xuất sắc kể từ khi giải đấu khởi động lại ở Đức, khi họ toàn thắng cả 10 trận đã đấu trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Chelsea

Cuộc gặp gỡ nổi tiếng nhất giữa hai đội bóng này diễn ra trong trận chung kết Champions League năm 2012, khi The Blues giành cúp châu Âu đầu tiên tại Allianz Arena . Tuy nhiên, đó chỉ là một trong 2 lần Chelsea đánh bại Bayern, trong đó đội bóng của Đức thắng tới 3 lần.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Chelsea

Thử thách này sẽ là quá lớn đối với Chelsea, khi họ không thể so găng với nhà ĐKVĐ nước Đức. Đội bóng xứ Bavaria sẽ giành chiến thắng thoải mái khi họ hướng tới trận bán kết Champions League tiềm năng với Barcelona. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!