Nhận định bóng đá Juventus vs Lyon 08/08/2020

by Cường Vũ

Juventus sẽ cần phải vượt qua bất lợi từ lượt đi nếu muốn lọt vào vòng trong của Champions League. Lyon nếu không muốn phải dừng chân nhưng liệu Bà đầm già có thể đảm bảo vị trí của họ sau bốn trận gần nhất không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước vòng đấu.

Tình hình hai đội trước vòng đấu Champions League

Đầu mùa giải đã có nhiều lời bàn tán rằng đây là năm mà Juventus cuối cùng cũng sẽ chấm dứt sự chờ đợi của họ để có được danh hiệu Champions League. Đã có áp lực lên Cristiano Ronaldo trong việc giành giải thưởng đó kể từ khi đến Turin nhưng nếu đây là mùa giải của họ, thì họ sẽ phải làm điều đó một cách khó khăn. Juventus đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn, vì họ sẽ phải đối đầu với Manchester City và sau đó là Bayern Munich trên đường đến trận chung kết.

Phong độ của họ ở giải đấu này cho đến trận lượt đi với Lyon là rất hiệu quả, vì họ đã thắng 5 trong 6 trận vòng bảng. Họ đã đứng đầu bảng của mình, bao gồm Bayer Leverkusen và Atletico Madrid. Tuy nhiên, cơ hội lọt vào tứ kết giờ sẽ phụ thuộc vào việc liệu họ có vượt qua được thất bại 0-1 trước Lyon hay không. Phong độ của họ gần đây không tốt khi thua 3/4 trận trước đó tại Serie A. Sau đó là thất bại 3-1 trước AS Roma nhưng Cristiano Ronaldo và Paolo Dybala đã được nghỉ ngơi trong dịp đó.

Sự chuẩn bị của Lyon cho trận đấu này đã bị ảnh hưởng bởi thực tế là Ligue 1 hoãn vào tháng Ba. Họ đã chơi trận đấu đầu tiên sau hơn 4 tháng gặp PSG trong trận chung kết Coupe de la Ligue. Lyon đã phòng ngự xuất sắc trong trận đấu đó nhưng tiếc là bị đánh bại trong loạt sút luân lưu. Họ sẽ cần phải đảm bảo rằng họ có một hàng phòng ngự chắc chắn trước Bà đầm già trong trận đấu này, nếu không Juventus có thể tiến vào vòng trong với chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Lyon

Hai đội đã đối đầu với nhau trong cuộc cạnh tranh trong 5 lần trước. 2 lần gặp nhau đầu tiên đều diễn ra tại Europa League và đều bị Juventus giành chiến thắng. Chiến thắng duy nhất của Lyon trước Juventus là ở trận lượt đi.

Dự đoán kết quả Juventus vs Lyon

Sẽ có áp lực lên Juventus ít nhất phải phù hợp với chiến tích lọt vào tứ kết của giải đấu này giống như mùa giải trước. Việc Lyon thi đấu thiếu chủ động có thể sẽ rơi vào tay Bà đầm già và ưu tiên dành cho Ronaldo là nguồn cảm hứng để Juventus chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!