Nhận định bóng đá Manchester City vs Leicester City 27/09/2020

by Alex Nguyen

Có một trận đấu lớn ở Ngoại Hạng Anh vào chiều Chủ nhật khi Leicester City hành quân đến Etihad. Nhưng, liệu Bầy Cáo có thể tiếp tục khởi đầu tuyệt vời của họ cho mùa giải mới trước một Manchester City đã được cải thiện? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City đã sử dụng giai đoạn trước mùa giải để dự trữ và họ đã trở lại diễn biến tại Premier League trông tốt hơn bao giờ hết trước Wolverhampton Wanderers. City cho thấy họ đã rút ra được những bài học kinh nghiệm từ mùa trước, khi không cho phép Wolves vươn lên dẫn trước và giành điểm một lần nữa. Man City đã chơi xuất sắc trong hiệp mở màn tại Molineux và vượt lên dẫn trước hai bàn một cách xứng đáng. Kevin De Bruyne đưa đội khách vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền, trước khi Phil Foden nhân đôi cách biệt sau những pha phối hợp ăn ý của De Bruyne và Raheem Sterling .

Sẽ có nhiều áp lực lên cầu thủ 20 tuổi trong mùa giải này, vì anh ấy sẽ là người lấp đầy khoản trống của David Silva đã ra đi. Vẫn còn đó những vấn đề ở hàng thủ đối với Man City, khi Wolves tạo ra một số cơ hội rõ ràng trong hiệp hai và Raul Jimenez đã mang đến một cứu cánh cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, The Citizens đã kiểm soát trận đấu một cách xuất sắc để giành lấy 3 điểm và giành trọn 3 điểm trong những giây cuối cùng khi Gabriel Jesus ghi bàn đầu tiên của mùa giải.

Leicester City là những người lập công sớm ở Premier League, sau khi giành được hai chiến thắng trong hai trận. Chiến thắng đầu tiên của họ là trước West Bromwich Albion. Jamie Vardy đã ghi một cú đúp trên chấm phạt đền trong chiến thắng đó, trước khi anh đóng vai chính trong chiến thắng 4-2 vào Chủ nhật tuần trước trước Burnley. Bầy cáo đã nhập cuộc chậm hơn trong trận đấu gần đây nhất nhưng các bàn thắng của Harvey Barnes, Dennis Praet và James Justin đã xoay chuyển tình thế có lợi cho họ. Cũng có một bàn phản lưới nhà của Erik Pieters trong thành công 4-2 cho Leicester.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Leicester City

Manchester City có một kỷ lục tuyệt vời trước Bầy cáo khi họ đã thắng 6 trong 7 trận trước đó tại Premier League và 8 trong 9 trận trước đó trên mọi đấu trường. The Citizens đã lập cú đúp trước Leicester ở mùa giải trước và họ đã thắng trận đấu tại Etihad với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Leicester City

Leicester đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới nhưng Manchester City trông giống như một đội kiểm soát trận đấu. Pep Guardiola sẽ đặt mục tiêu giành lại danh hiệu và điều đó có nghĩa là sẽ không có bất kỳ sự trượt chân nào vào thời điểm đầu mùa giải này. Vì lý do đó, Man City sẽ bắt đầu chiến dịch trên sân nhà của họ với ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!