Nhận định bóng đá Roma vs Juventus 27/09/2020

by Khắc Vũ

Có rất nhiều điều để khiến người hâm mộ bóng đá bận rộn vào cuối tuần này với những diễn biến đến từ các giải đấu hàng đầu ở châu Âu. Một trận đấu đáng chú ý diễn ra tại Stadio Olimpico ở Rome, nơi hai gã khổng lồ của bóng đá Ý đụng độ. Roma đón tiếp Juventus trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Ý. Liệu đội nào sẽ có được niềm vui chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong mùa giải trước và liên quan đến cúp quốc gia với mỗi trận đấu đều là kinh điển. Các thống kê đối đầu cho thấy Juventus đã thắng 2 nhưng thật thú vị khi lưu ý rằng tổng cộng 11 bàn thắng đã được ghi và điều đó sẽ thu hút sự chú ý của những cổ động viên trung lập hy vọng về một 90 phút cống hiến khác. Roma đã giành chiến thắng 3-1 khi ngược dòng trước Juventus, liệu họ có lặp lại kỳ tích ở đây?

Roma bị cầm hòa lần trước

Đây là vòng hai của mùa giải và Roma bước vào cuối tuần với trận hòa trong trận mở màn. Đến làm khách trước Hellas Verona vào thứ Bảy tuần trước, Roma dự kiến sẽ thu về 3 điểm nhưng chỉ giành được một điểm khi trận đấu kết thúc mà không bàn thắng. Một sự thất vọng cho huấn luyện viên Paulo Fonseca nhưng đội bóng của ông đã chơi áp đảo mà không bị đe dọa quá nhiều. Họ phải hiệu quả hơn trong khu vực vòng cấm nếu họ có bất kỳ cơ hội nào để có được điều gì đó từ trận đấu này.

Kết thúc cuối tuần trước có nghĩa là Roma đã hòa hai trận gần nhất của họ sau khi kết thúc với tỷ số 2-2 trên sân của Cagliari trong một trận giao hữu đầu tháng này. Họ đã dẫn trước 2-0 sau ngày hôm đó trong 43 phút nhưng đã có thể chiến đấu trở lại và lấy lại đẳng cấp nhờ các bàn thắng của Under và Mkhitaryan.

Juventus trở lại mặt đất

Juventus đã giành chức vô địch Serie A một lần nữa vào mùa giải trước khi họ tiếp tục thống trị bóng đá Ý và đã được nhiều chuyên gia chọn để làm điều tương tự trong mùa giải này. Đội hình của Bà đầm già đã thắng trận đầu tiên, đánh bại Sampdoria 3-0 trên sân nhà. Trong một màn trình diễn sức mạnh thực sự, các nhà vô địch đã dẫn trước trong vòng 13 phút với một bàn thắng của Kulusevski trước khi Bonucci ghi hai bàn và Ronaldo đã làm tròn mọi thứ ở gần cuối trận.

Đó là chiến thắng thứ hai cho Juventus trong tháng này sau khi họ thắng nhẹ Novara trong trận giao hữu tuần trước, ghi được 5 bàn thắng trong quá trình này. CR7 cũng có bàn thắng trong ngày hôm đó khi Portanova lập cú đúp, các bàn còn lại do Ramsey và Pjaca ghi. Những dấu hiệu ban đầu đầy hứa hẹn cho các tín đồ của Juventus.

Dự đoán kết quả Roma vs Juventus

Đây hẳn là một trận đấu mang tính cạnh tranh và sẽ là bài kiểm tra lớn đầu tiên trong mùa giải đối với Juventus, nhưng họ đủ tốt để tiếp tục con đường chiến thắng của mình. Roma sẽ không chỉ đơn giản gây khó chịu và buông xuôi số điểm, thay vào đó đang tìm cách lập lại trận đấu giữ sạch lưới của tuần trước và gây khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Roma với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!