Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich 27/09/2020

by Hải Phạm

Sẽ có một thách thức rất lớn dành cho Hoffenheim vào cuối tuần này, khi họ sẽ chào đón các nhà vô địch Champions League đến thành phố trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đức. Nhưng, liệu họ có thể lấy được điểm từ trận đấu khó khăn này không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như Bayern Munich đã không đánh mất động lực bước vào mùa giải 2019-20. Mùa giải trước là một mùa giải đáng chú ý đối với câu lạc bộ, khi họ kết thúc mùa giải với việc giành được cú ăn ba. Họ đã bắt đầu cuộc chiến bảo vệ danh hiệu Bundesliga cuối tuần trước bằng trận đấu trên sân nhà với Schalke và họ đã tạo ra một màn trình diễn đặc biệt. Bayern đã giành chiến thắng 8-0 trong trận đấu đó.

Serge Gnabry khởi đầu mùa giải mới với cú hat-trick trong vòng 60 phút, cùng với các bàn thắng của Leon Goretzka , Robert Lewandowski, Thomas Muller , Leroy Sane và Jamal Musiala. Bàn thắng của Musiala giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Bayern khi chỉ mới 17 tuổi 205 ngày. Đây có thể là một mùa giải tuyệt vời đối với tiền vệ tấn công, người được đôn lên đá chính sau khi gây ấn tượng mạnh vào cuối mùa giải trước.

Hoffenheim cũng có khởi đầu tốt nhất có thể ở Bundesliga, khi họ đánh bại Köln trong ngày khai mạc. Đó là một trận đấu đáng chú ý giữa hai đội, khi họ hòa nhau với tỷ số 2-2 ở phút bù giờ. Köln gỡ hòa ở phút thứ 86 do công của Dominick Drexler, trước khi Hoffenheim giật lấy chiến thắng khi Andrej Kramaric hoàn tất hat-trick của mình ở phút 92. Hai bàn thắng đầu tiên của Kramaric đều đến trong hiệp một. Mục tiêu của Hoffenheim sẽ vẫn giữ nguyên như mùa giải trước và đó sẽ là một suất dự châu Âu. Sẽ có áp lực lên Kramaric trong việc ghi bàn và giờ anh ấy có thể hy vọng sẽ làm lu mờ tổng số 12 bàn mà anh ấy ghi được ở giải đấu mùa trước.

Lịch sử đối đầu Hoffenheim vs Bayern Munich

Bayern đã thắng 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây giữa đôi đội. Tuy nhiên, Hoffenheim đã có được niềm vui trước các nhà vô địch mùa trước, khi họ đánh bại Bayern trong trận đấu diễn ra tại Allianz. Tuy nhiên, Bayern đã phục thù trong lượt về khi giành chiến thắng 6-0, với Serge Gnabry và Leon Goretzka là những người ghi bàn.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Hoffenheim, bởi Bayern đã bắt đầu mùa giải mới như kết thúc mùa giải trước đó. Bayern có khả năng sẽ có một chiến thắng đậm nữa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!