Nhận định bóng đá Manchester City vs Leeds United 10/04/2021

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ tìm cách thực hiện một bước tiến khác hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Leeds United đến sân vận động Etihad. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm quan trọng để tiến gần hơn về đích? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City vẫn đang trên đường giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh, vì họ chỉ cần 5 trận thắng nữa. Một trong những chiến thắng có thể đến vào cuối tuần này trước Leeds United. Đội bóng của Pep Guardiola đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ giành chiến thắng 2-0 trên sân vận động King Power trước Leicester City. Bất chấp việc Manchester City cầm bóng hoàn toàn, họ phải đợi đến giữa hiệp 2 mới có thể vươn lên dẫn trước, khi Benjamin Mendy bình tĩnh dứt điểm tung lưới Leicester. Số điểm đã được hoàn thành sau đó một chút, khi Gabriel Jesus ghi bàn thắng thứ 8 của anh ấy ở Premier League trong mùa giải. Thành tích của Manchester City tại giải đấu là rất đặc biệt, khi họ chỉ thua 3 trong số 31 trận mùa này. Không đội nào trong giải đấu hàng đầu nước Anh ghi được nhiều hơn hoặc bị thủng lưới ít hơn Man City.

Đây vẫn là một sự trở lại tuyệt vời cho Leeds United và họ đã có phong độ khá tốt trong những tuần gần đây. Họ đã thắng 2 trận đấu gần đây nhất và bất bại 3 trận trước chuyến làm khách đến sân Etihad. Leeds đã thua 2 lần trong 6 trận đấu trước đó của họ. Leed đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp vào cuối tuần trước với chiến thắng 2-1 tại Elland Road trước Sheffield United đang gặp khó khăn. Jack Harrison đã sớm đưa Leeds vượt lên dẫn trước, trước khi Phil Jagielka phản lưới nhà ở phút cuối đảm bảo rằng áp lực của Leeds trong hiệp hai đã được đền đáp.

Lịch sử đối đầu giữa Manchester City vs Leeds United

Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi Leeds United hồi đầu mùa giải, khi hai đội hòa nhau 1-1 vào tháng 10. Kết quả có nghĩa là Man City đã không đánh bại Leeds ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2003. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa hai đội ở FA Cup với tỷ số 4-0 vào năm 2013.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Leeds United

Leeds vẫn sẽ hướng đến mục tiêu kết thúc ở nửa trên tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, Manchester City sẽ là thử thách khó khăn nhất còn lại đối với Leeds. Đội chủ nhà nên giành được 3 điểm, trong khi Leeds sẽ tập trung hơn để duy trì tỷ số hòa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!