Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona 11/04/2021

by Jay Trần

Trận đấu được quan tâm nhiều nhất cuối tuần này tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến sự trở lại của El Classico nổi tiếng thế giới. Real Madrid tiếp Barcelona vào thứ Bảy. Với việc cả hai đội vẫn đang trong cuộc chạy đua để giành danh hiệu dưới sự quan sát của đội đầu bảng Atletico Madrid, 90 phút thú vị sẽ nằm ở phía trước. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Những người hâm mộ bóng đá rất vui mừng khi chứng kiến sự đổi mới của một trong những cặp đấu được yêu thích nhất của bóng đá thế giới. Real Madrid vs Barcelona có thể không có lượng người hâm mộ đông đảo như chúng ta vẫn quen nhưng hàng triệu người từ Tây Ban Nha và trên toàn thế giới sẽ theo dõi trận đấu này. Bên nào sẽ đứng đầu và giữ vững giấc mơ danh hiệu của họ bằng cách giành ba điểm?

Real Madrid vẫn trong cuộc đua danh hiệu

Real Madrid bắt đầu trận đấu với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng La Liga sau đội dẫn đầu hiện tại và đối thủ derby Atletico Madrid. Đội chủ nhà có 63 điểm trên bảng, ít hơn 3 điểm so với đội dẫn đầu. Việc không thắng được trận đấu này có thể khiến cơ hội giành ngôi vô địch La Liga của họ tan thành mây khói. Áp lực đang dồn lên phòng thay đồ đội chủ nhà.

Người hâm mộ Madrid có thể thót tim khi mùa giải trước kết thúc như thế. Đội của họ có vẻ ngoài cuộc đua, với Barcelona đang hướng tới một ngôi vô địch La Liga khác. Blancos đã tổ chức một cú nước rút và đoạt lấy ngôi vương; tuy nhiên, họ sẽ đặt mục tiêu làm điều gì đó tương tự trong năm nay. Đây là trận đấu buộc phải thắng của Real nhưng họ thừa khả năng.

Barcelona có thể tăng cơ hội cho họ

Barcelona cũng vẫn đang săn lùng danh hiệu cao nhất La Liga và biết rằng chiến thắng tại Madrid sẽ giúp họ ở lại với cuộc đua với Atletico Madrid, chờ đợi để phạm phải bất kỳ sai lầm nào. Đội khách chơi trận thứ hai trong tuần sau khi tiếp Real Valladolid trên sân nhà vào tối thứ Hai. Họ bắt đầu tuần ở vị trí thứ 3 với một trận chưa đấu trong tay và kém Atletico 4 điểm.

Barca đã phải chịu đựng nỗi đau khi mất danh hiệu vào cuối mùa giải năm ngoái và người hâm mộ hy vọng các cầu thủ sẽ sử dụng điều đó để tiếp sức cho sự trở lại vào mùa xuân này. Nếu Barcelona giành chiến thắng tại Madrid, họ sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá để đoạt lại chiếc cúp từ tay đối thủ, trong khi Atletico có dấu hiệu chùn bước ngay trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid đang có phong độ tuyệt vời, đã thắng cả 3 trận gần nhất và họ sẽ cảm thấy kinh nghiệm của mình là đủ để chứng kiến họ kết thúc màu giải với thành tích cao. Họ là đội chủ nhà nhưng họ đánh mất phần lớn lợi thế của mình khi không có đồi hình đông đủ.

Barcelona đang có một chuỗi chiến thắng tuyệt vời và không có dấu hiệu chậm lại. Họ cũng có kinh nghiệm và chiến thắng các trận đấu khi nó quan trọng. Họ đến Madrid một cách tự tin và sẵn sàng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số hòa 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!