Nhận định bóng đá Liverpool vs Aston Villa 10/04/2021

by Alex Nguyen

Liverpool vẫn đang ở một vị trí nổi bật để thách thức một suất dự Champions League tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thua tại Anfield. Liệu trận này đội chủ nhà có thể giành chiến thắng để kết thúc chuỗi trận nghèo nàn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bất chấp những khó khăn trong suốt mùa giải, Liverpool vẫn đang ở một vị trí phù hợp để thách thức một vị trí trong top 4 mùa này. Quỷ đỏ chỉ kém 3 điểm so với West Ham United, đội hiện đang đứng thứ 4. Họ là một trong những đội cảm thấy nhẹ nhõm khi chứng kiến Tottenham và Chelsea đều đánh rơi điểm trong vòng đấu gần đây và chiến thắng trước Villa trên sân Anfield có thể giúp họ vươn lên vị trí thứ 4 trước khi các đội xung quanh ra sân. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Liverpool không được tốt kể từ đầu năm, khi họ để thua 6 trận gần nhất tại Anfield. Có những dấu hiệu cho thấy đội bóng của Jurgen Klopp đã trở lại gần nhất trước Arsenal, khi họ giành chiến thắng áp đảo 3-0. Diogo Jota ghi 2 bàn trong chiến thắng, trong khi Mohamed Salah cũng có tên trong bảng.

Phong độ không ổn định của Aston Villa có vẻ đã khiến họ phải đối mặt với thử thách cho một suất tham dự châu Âu trong nửa sau của mùa giải. Cơ hội thách thức của họ cho vị trí đó đã bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của Jack Grealish, người vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương. Dean Smith có thể sẽ trở lại cho trận đấu với Liverpool nhưng anh ấy vẫn kín tiếng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Villa đã giành được một chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất của họ, đó là trận đầu tiên sau 4 trận. Trezeguet lập cú đúp vào lưới Fulham, trong khi Ollie Watkins cũng có cho mình một bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Aston Villa

Villa là người chiến thắng 7-2 nổi tiếng trước Liverpool vào tháng 10, đây vẫn là một trong những kết quả nổi bật của mùa giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, đó vẫn là trận đấu duy nhất mà Villa ghi được trước Liverpool trong 6 trận đấu trước đó.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Aston Villa

Phần lớn cơ hội của Villa cho trận đấu này sẽ phụ thuộc vào việc Grealish có trở lại sau chấn thương hay không. Liverpool có thể chọn cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi, điều đó có nghĩa là một trận hòa có thể là kết quả dễ xảy ra nhất tại Anfield.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!