Nhận định bóng đá Manchester City vs Chelsea 08/05/2021

by Alex Nguyen

Các trận đấu của Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại với chúng tôi vào cuối tuần này và vòng 35 của chiến dịch sẽ có 1 số cặp đấu hấp dẫn. Bốn trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Bảy, với trận đấu hấp dẫn hàng đầu là cặp Manchester City và Chelsea tại Sân vận động Etihad. Cả hai câu lạc bộ đều chiến đấu cho một suất tham dự Champions League chỉ vài ngày trước nhưng bây giờ lại tiếp tục cuộc chiến giành điểm ở giải VĐQG. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Manchester City là nhà vô địch Ngoại Hạng Anh và chỉ đơn giản là chờ đợi thời gian khi họ chuẩn bị nâng chiếc cúp sẽ được chuyển giao từ Anfield. Cityzens sẽ kết thúc mùa giải này một cách hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng của họ và đã có phong độ tuyệt vời trong năm nay. Chelsea đã cải thiện vào năm 2021 và phong độ của họ có nghĩa là họ đã giành được vị trí trong top 4 của giải đấu. Họ sẽ lại chơi bóng ở Champions League vào mùa tới. Liệu họ có đủ cơ hội để đẩy Leicester xuống và lên vị trí thứ 3? Chúng ta sẽ chờ đợi trong những tuần tới của mùa giải.

Tất nhiên, Manchester City và Chelsea chẳng lạ gì nhau khi đối đầu nhau. Đội chủ nhà đang ra sức phục thù sau khi bị The Blues loại khỏi FA Cup vào tháng trước, với tỷ số 1-0. Ziyech đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đó để chấm dứt giấc mơ vô địch các giải trong nước của Man City, vì vậy họ sẽ ra sân để phục thù. Liệu đội chủ nhà có giành được chiến thắng không?

Manchester City xứng đáng vô địch

Manchester City đã đánh mất sự kiểm soát của họ trước bóng đá Anh mùa trước khi Liverpool của Jurgen Klopp giành được danh hiệu. Quỷ đỏ đã giành được danh hiệu nhưng không thể tiếp tục phong độ của họ trong mùa giải này và không thể giáng đòn vào Cityzens. Man City đã thi đấu ổn định trong suốt mùa giải và khi họ giành được chiếc cúp bạc nổi tiếng nhất của bóng đá Anh. Họ đang đứng đầu giải đấu trong giai đoạn kết thúc khi dẫn trước Manchester United ở vị trí thứ 2 và phần còn lại 13 điểm.

Đội chủ nhà đã phải trải qua trận thua sốc 2-1 trên sân nhà khi tiếp đón Leeds United vào tháng trước. Câu lạc bộ Elland Road đã ghi một trong những kết quả gây sốc của mùa giải với một cú đúp từ Dallas, đủ để chứng kiến họ có điểm dù chơi cả hiệp hai với 10 người sau khi Cooper nhận thẻ đỏ rời sân trước 45 phút. Bàn thắng thứ hai cho Dallas được ghi trong bối cảnh đội hình lùi sâu vào những phút bù giờ cuối trận.

Kể từ thất bại trước Peacocks, Manchester City đã loại Borussia Dortmund khỏi Champions League ở vòng tứ kết, thua Chelsea 1-0 ở FA Cup vòng 4 rồi đánh bại Aston Villa ở giải VĐQG, Spurs để vô địch EFL. Loại PSG ở Champions League. Đó là một vài tuần đầy kịch tính đối với người hâm mộ.

Chelsea đã mạnh mẽ dưới thời Tuchel

Chelsea đã sa thải Frank Lampard vào đầu mùa giải sau phong độ tệ hại, thay thế cựu tiền vệ Blues và tuyển Anh bằng Thomas Tuchel. HLV mới đã tác động đến Stamford Bridge, đưa đội bóng vào chung kết FA Cup, giai đoạn sau của Champions League và lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh. Năm 2020 kết thúc trong thất vọng nhưng năm 2021 đã mang đến cho người hâm mộ Chelsea nhiều điều hơn nữa để hy vọng.

Với lợi thế 5 điểm so với Spurs ở vị trí thứ 5, có vẻ như Chelsea sẽ cầm cự được sự cạnh tranh với các đối thủ cùng thành phố và kết thúc trong top 4, đảm bảo suất dự Champions League mùa giải tới. Vẫn còn nhiều việc phải làm ở mặt trận đó nhưng họ đang hoàn thiện một cách mạnh mẽ và có vẻ có khả năng vượt qua giới hạn, đảm bảo một vị trí trong đội bóng ưu tú của UEFA với cái giá phải trả là Spurs, đội gần đây đã sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho.

Đội khách đã thắng cả 2 trận gần nhất, đánh bại West Ham United với tỷ số 1-0 ở Đông London trước khi hạ gục Fulham với tỷ số 2-0 tại Stamford Bridge vào cuối tuần trước. Họ giành chiến thắng sau nhờ cú đúp từ Havertz. Sự tự tin lên cao trong phòng thay đồ trên sân khách.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Chelsea

Đây là trận đấu có sự tham gia của hai gã khổng lồ của bóng đá Anh và hai đội bóng có phong độ rất cao. Đây sẽ là trận ra quân thứ 2 trong tuần cho các câu lạc bộ này sau kỳ tích Champions League giữa tuần của họ. Thực tế là Manchester City và Spurs có lẽ sẽ kết thúc ở vị trí hiện tại của họ và không có quá nhiều nguy hiểm đến từ các đội phía dưới, chúng ta có thể thấy họ vượt qua 90 phút, hạnh phúc khi có được một trận hòa và tránh thất bại.

Khi xem xét các xu hướng liên quan đến lịch thi đấu này, chúng tôi lưu ý rằng cả hai đội đã ghi bàn trong 3 trong số 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Dự phòng là chiến thắng sít sao 1-0 cho Chelsea lần trước nhưng đó là ở FA Cup. Liệu chúng ta có chứng kiến trận đấu này rơi vào tình trạng cân bằng và tạo ra một 90 phút nhiều bàn thắng khác không?

Khi Manchester City tiếp đón Chelsea lần gần nhất tại sân vận động Etihad, đó là tháng 11 năm 2019 và đội chủ nhà đã vượt qua một trận đấu căng thẳng với tỷ số chung cuộc 2-1. Các bàn thắng ngày hôm đó đến từ De Bruyne và Mahrez, với Kante gỡ lại bàn danh dự cho đội bị đánh bại. Ngày hôm đó Chelsea dẫn trước nhưng để thủng lưới 2 bàn trong giai đoạn cuối của hiệp một.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!