Nhận định bóng đá Liverpool vs Southampton 09/05/2021

by Alex Nguyen

Đây có thể là một kết thúc căng thẳng cho mùa giải đối với Jurgen Klopp và đội bóng Liverpool của ông ấy, vì họ có cơ sở để cố gắng lọt vào top 4. Họ trở lại giải đấu sau một kỳ nghỉ kéo dài vào cuối tuần này trước Southampton. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng để kéo dài hy vọng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình 2 đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Jurgen Klopp sẽ không thể phàn nàn về tình trạng thể lực của các cầu thủ nếu Liverpool không thể có được chiến thắng trước Southampton vào cuối tuần này, bởi họ sẽ bước vào trận đấu sau 2 tuần tạm nghỉ. Quỷ đỏ đã chuẩn bị đụng độ với Manchester United vào cuối tuần trước nhưng trận đấu đã bị hoãn lại sau các cuộc phản đối của người hâm mộ United chống lại chủ sở hữu câu lạc bộ của họ. Quyết định đó có nghĩa là Liverpool cần phải xem xét vào cuối tuần qua, vì West Ham và Spurs đều giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Liverpool hiện kém The Blues 7 điểm với 5 trận còn lại. Trận đấu với Liverpool có nghĩa là họ có thể rút ngắn khoản cách còn 4 điểm với Chelsea. Tuy nhiên, vẫn chưa biết trận đấu giữa Liverpool và United sẽ diễn ra vào lúc nào.

Southampton nhiều khả năng sẽ chỉ đếm ngược từng ngày cho đến cuối mùa giải. Có vẻ như họ đã an toàn khỏi việc xuống hạng, vì họ đã bỏ xa Fulham tới 10 điểm. Về mặt toán học, chúng vẫn chưa an toàn nhưng các Saints sẽ cần phải thua mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải để bị lôi vào khu vực xuống hạng. Phong độ của họ rất đáng thất vọng trong những tháng gần đây. The Saints chỉ thắng một trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ. Trong thời gian này, họ đã thua 4 lần. Họ đã có thể có được một điểm trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ có trận hòa 1-1 trước Leicester. Họ sẽ sợ hãi sau mười phút của trận đấu, khi Jannik Vestergaard bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, họ đã chiến đấu tốt trong suốt trận đấu.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Southampton

Southampton đã thắng trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội. Chiến thắng 1-0 của họ đã trở lại vào tháng Giêng. Tuy nhiên, đó vẫn là chiến thắng duy nhất mà The Saints ghi được trước Liverpool trong 8 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Southampton

Phong độ Anfield của Liverpool vẫn sẽ là một mối lo ngại nhỏ trong trận đấu này. Tuy nhiên, thật khó để chứng kiến họ đánh rơi điểm cuối tuần này trước một Southampton đang tụt hạng với tốc độ chóng mặt trong suốt nửa sau của mùa giải.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Liverpool với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!