Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla 10/05/2021

by Jay Trần

Fan hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha có một ngày cuối tuần thú vị ở phía trước, với mỗi đội trong số 4 đội hàng đầu của giải đấu sẽ đối đầu với một ứng cử viên vô địch khác. Mùa giải sẽ kết thúc vào tháng này và với 4 trận đấu còn lại, bất kỳ 1 trong 4 đội đều có thể lên ngôi vô địch La Liga. Real Madrid và Sevilla đối đầu trong cuộc đụng độ giữa đội xếp thứ 2 và thứ 4. Ở trận đấu khác Barcelona tiếp đón Atletico Madrid với tư cách là đội thứ 3 với đội dẫn đầu. Cả 2 trận sẽ thu hút nhiều sự quan tâm, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ vươn lên ngôi đầu sau vòng đấu này.

Trong bài viết này, chúng ta cùng nhận định trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla, hứa hẹn mang đến cho chúng ta 90 phút cống hiến. Real Madrid là đội chủ nhà và có nhiều điểm hơn đội khách. Tuy nhiên, Sevilla tự hào về phong độ mạnh mẽ nhất gần đây và sẽ làm khách với quyết tâm tiếp tục con đường chiến thắng của họ và tự mình tiến tới ngôi đầu bảng. Họ sẽ làm được điều đó?

Real Madrid đã giành chiến thắng trong cặp đấu này vào tháng 12 khi đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0 trên sân khách. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Bono ngay đầu hiệp hai khi anh sút bóng vào lưới ở phút thứ 55.

Real Madrid bất bại trong 5 trận gần đây nhất của họ

Real Madrid bước vào cuối tuần với tư cách là nhà đương kim vô địch, sau khi cướp danh hiệu từ tay Barcelona trong giai đoạn kết thúc mùa giải trước. Họ hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau đối thủ Atletico Madrid trong trận derby nhưng vẫn còn cơ hội để chiến đấu. 10 điểm vẫn còn để giành lấy và chỉ 6 điểm cách biệt giữa đội dẫn đầu Atletico Madrid và Sevilla ở vị trí thứ 4. Một chiến thắng tại đây cho Real Madrid có thể giúp họ vươn lên đầu bảng xếp hạng với Atletico trên sân của Barca.

Blancos có 22 trận thắng, 8 trận hòa và 4 trận thua theo phong độ của họ, ghi được 58 bàn thắng và để thủng lưới 24. 5 trận đấu gần đây nhất của họ cho thấy 3 chiến thắng và 2 trận hòa, tốt hơn bất kỳ đội nào khác trong top 3. Đội duy nhất gần nhất của giải đấu có phong độ quan trọng hơn là đối thủ của họ là Sevilla, chỉ để làm cho trận đấu trở nên thú vị hơn.

Madrid đã kết thúc tháng trước với trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trên sân nhà trước Real Betis trong một trận đấu mà lẽ ra họ phải thắng. Sau đó, họ đã bị Chelsea cầm hòa 1-1 tại địa điểm này trong trận bán kết Champions League nhưng đã khởi đầu tháng Năm với phong độ tốt hơn. Cuối tuần trước, Blancos đã đánh bại Osasuna với tỷ số 2-0 trên sân nhà với các pha lập công của Militao và Casemiro. Cả hai pha lập công xảy ra trong vòng 4 phút vào phút 76 và 80 khi người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Sevilla hy vọng sẽ mở tiệc

Sevilla đang kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và tự hào về phong độ gần đây nhất của giải đấu. Chiến thắng trong mỗi trận đấu trong số 5 trận đấu gần đây nhất đã đưa họ vào danh hiệu vô địch và giờ đây họ là đội thách thức thực sự của ngôi vương La Liga, điều mà người hâm mộ chỉ có thể mơ ước vào đầu mùa giải. Họ đã giành được vị trí trong top 4 ở Champions League mùa tới. Điều đó cho phép họ tập trung hoàn toàn vào thử thách cho danh hiệu. Họ có thể mở tiệc không?

Đội khách có thành tích toàn thắng trong 5 trận gần đây nhất của họ, chơi 5 trận và thắng 5. Các số liệu thống kê của họ trong mùa giải là 22 trận thắng và 4 trận hòa với 7 trận thua, ghi 49 bàn và để thủng lưới 26. Họ không được biết đến như một đội ghi bàn nhiều nhưng có một hàng thủ chắc chắn, điều này sẽ rất quan trọng khi đến Madrid. Tuyến sau sẽ bị thử thách bởi hàng công của Real nhưng họ là một tập thể tự tin phối hợp ăn ý với nhau và đánh giá cao cơ hội của mình.

Sevilla đã kết thúc tháng 4 với chiến thắng 2-1 trước Granada trên sân nhà. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Rakitic ở phút 16 từ chấm phạt đền và Ocampos đầu hiệp hai. Đội bị đánh bại đã phản công lại nhưng đó là một trường hợp quá muộn, Soldado ghi bàn từ quả phạt đền ở phút 90 để mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để cổ vũ trong ngày.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid có lợi thế sân nhà trong trận đấu này và mang theo kinh nghiệm quan trọng để giành chức vô địch La Liga, ngay cả khi phải chịu áp lực lớn. Trong hầu hết các mùa giải, họ đều đối đầu với Barcelona nhưng bây giờ Madrid có hai đội khác phải lo lắng. Họ đã giữ vững tâm lý vào mùa hè để giành chức vô địch mùa trước và các cầu thủ sẽ tự tin làm được điều gì đó tương tự trong mùa giải này. 3 điểm ở đây sẽ cho thấy họ có một bước tiến lớn trong việc giữ lại cơ hội.

Sevilla là đội thi đấu ấn tượng nhất La Liga từ nhiều tuần nay. Họ đã bị loại khỏi danh sách ứng cử viên top 4 vào cuối năm nhưng một chuỗi chiến thắng đáng kinh ngạc đã đưa họ vào cuộc chạy đua cho danh hiệu. Họ đến đây là nhờ công và không có lý do gì họ không thể có được điều gì đó từ trận đấu này và tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch La Liga.

Nhìn qua các số liệu thống kê liên quan đến cặp đấu này và Real Madrid đã thống trị Sevilla trong những mùa giải gần đây. Họ đã thắng trận đấu trên sân khách với tỷ số 1-0 và giành 3 điểm khi tiếp đón Sevilla lần cuối nhờ chiến thắng 2-1. Blancos chưa thua Sevilla kể từ năm 2018, tức là đã trải qua 4 trận. Người hâm mộ sẽ yêu cầu các cầu thủ nhà tiếp tục xu hướng đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!