Nhận định bóng đá Manchester City vs Burnley 28/11/2020

by Alex Nguyen

Manchester City đã không thể tìm thấy phong độ tốt nhất của họ cho đến nay trong mùa giải này nhưng điều đó sẽ cần sớm thay đổi nếu họ muốn trở lại cuộc đua danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh. Đây có thể là một trận đấu tốt để họ trở lại đúng hướng. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Niềm hy vọng vô địch của Manchester City có thể đã tắt dần vào đầu mùa giải này, vì họ đã kém 8 điểm so với top tại Ngoại Hạng Anh. Họ đang ở nửa dưới của bảng xếp hạng và đã phải trải qua một mùa giải tồi tệ nhất kể từ mùa giải 2008-09, cuối cùng đã đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Mark Hughes tại câu lạc bộ. Khó có khả năng Pep Guardiola sẽ tìm thấy mình ở vị trí tương tự, vì gần đây ông đã ký gia hạn thêm hai năm với The Citizens. Tuy nhiên, phong độ của họ sẽ cần phải cải thiện nhanh chóng để cạnh tranh với Liverpool ở mùa giải này. City chỉ thắng 2 lần trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ và sẽ bước vào trận đấu này sau khi để thua trận đấu với Mourinho. Spurs đã giành chiến thắng 2-0 trước Man City, với việc The Citizens không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng trong trận đấu.

Mọi thứ đang bắt đầu có vẻ tốt hơn một chút cho Burnley, sau khi họ ghi được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải ở lần thử thứ 8. Đội Clarets đã cầm chân Crystal Palace để giành chiến thắng với tỷ số 1-0, với bàn thắng duy nhất trong trận được ghi trong hiệp một do công của Chris Wood. Hàng phòng ngự của họ khá tốt trong mùa giải này, khi chỉ để lọt lưới 12 bàn. Tổng số bàn thua đó ít hơn số bàn thua mà Manchester United, Liverpool và Everton đã phải nhận cho đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, họ đang rất vất vả trong việc tìm kiếm mành lưới khi chỉ ghi bàn 4 lần, thấp nhất trận vào thời điểm này.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Burnley

Manchester City đã thắng 9 trong số 10 trận gần nhất trước Burnley trên mọi đấu trường, điều này làm nổi bật thách thức mà Clarets có tại Etihad cuối tuần này. Burnley đã thua 5-0 tại Etihad mùa trước.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Burnley

Burnley đã phòng ngự khá tốt cho đến nay ở mùa giải nhưng rất khó có khả năng họ giành chiến thắng trong trận đấu này, vì họ không gây ra nhiều mối đe dọa trong hàng công. Vì vậy, chúng tôi hy vọng Man City sẽ có được một chiến thắng như thường lệ để giúp họ trở lại bảng xếp hạng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!