Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs FC Cologne 28/11/2020

by Hải Phạm

Borussia Dortmund đang từ chối từ bỏ thách thức danh hiệu Vô địch bóng đá Đức trước Bayern Munich ở giai đoạn đầu mùa giải này và họ có thể vượt qua đối thủ lớn của mình vào cuối tuần này bằng chiến thắng trước FC Köln. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Có cảm giác rằng Borussia Dortmund đang ở một vị trí tốt hơn trong mùa giải này để thách thức danh hiệu Bundesliga, vì họ đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự. Họ có thành tích phòng ngự tốt thứ hai trong giải đấu cho đến thời điểm này và họ đã để thủng lưới ít hơn 5 bàn so với Bayern Munich. Tuy nhiên, họ vẫn kém gã khổng lồ xứ Bavaria một điểm và sẽ cần một chiến thắng trong trận đấu này để tạo sức ép lên các nhà đương kim vô địch. Dortmund đã thắng 5 trong 6 trận gần đây, với trận thua duy nhất của họ trong giai đoạn này là trước Bayern. Họ đã phục hồi sau thất bại đó bằng chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất trước Hertha Berlin. Erling Braut Haaland đã ăn mừng chiến thắng giải Golden Boy trong trận đấu đó, khi anh ghi 4 bàn trong hiệp hai. Raphael Guerriero ghi bàn thắng khác trong chiến thắng đậm cho Dortmund.

Đây không thể là một trận đấu tồi tệ hơn cho FC Köln, khi họ đang có phong độ khủng khiếp cho đến thời điểm này của mùa giải. Họ đang đứng ở 2 vị trí cuối cùng ở Bundesliga và vẫn chưa thể thắng một trận nào ở Đức mùa này. Họ đã thua 5 lần trong 8 trận đấu và phải vật lộn để đánh đầu vào lưới. FC Köln bước vào trận đấu này với Dortmund sau khi thua 2/3 trận gần nhất, với cả 2 trận thua trên sân nhà. Họ đã hòa hai trận sân khách gần nhất trước Stuttgart và Werder Bremen. Tuy nhiên, thất bại gần đây trước Union Berlin cho thấy đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs FC Köln

FC Köln đã không đánh bại Dortmund kể từ năm 2015, có nghĩa là họ đã trải qua 7 trận không thắng trước đối thủ của mình vào cuối tuần này. Dortmund sẽ tràn đầy tự tin khi họ đã thắng trong 4 trận gần nhất trước FC Köln. Họ đã thắng 5-1 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs FC Cologne

Tất cả các số liệu thống kê đều hướng đến một chiến thắng đậm cho Dortmund trong trận đấu này, khi họ thách thức vị trí đầu bảng xếp hạng. Có thể có nhiều bàn thắng hơn trong trận đấu này cho Haaland. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!