Nhận định bóng đá Brighton & Hove Albion vs Liverpool 28/11/2020

by Alex Nguyen

Cuộc chiến trên đỉnh Ngoại Hạng Anh đang diễn ra sôi động và kịch tính và Liverpool một lần nữa sẽ hành động vào cuối tuần này khi họ đối đầu với Brighton & Hove Albion hứa hẹn trận đấu đầy cống hiến. Liệu Liverpool có thể giành 3 điểm trọn vẹn trên sân khách để tiếp tục cuộc chiến ngôi vương? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Jurgen Klopp đã chỉ trích nặng nề về lịch trình mà đội bóng Liverpool của anh ấy đối mặt trong mùa giải này, vì HLV người Đức đã đánh giá thực tế rằng câu lạc bộ phải đối mặt với cuộc đụng độ Champions League vào thứ Tư trước khi trở lại Premier League trong trận đấu sớm vào thứ Bảy .

Quỷ đỏ sẽ cần phải đối phó với lịch thi đấu, vì họ đang bám đuổi Tottenham Hotspur ở vị trí đầu bảng. Liverpool bằng điểm với Spurs và có thể tiến tới đỉnh cao với ít nhất một trận hòa trong trận đấu này. Đội bóng của Klopp đã cải thiện khả năng phòng ngự kể từ sau chấn thương của Virgil van Dijk, đó là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Liverpool đã thắng 3/4 trận gần đây nhất và rất xuất sắc trong trận thắng gần đây trước Leicester City trên sân nhà Anfield. Diogo Jota đã ghi bàn cho Quỷ Đỏ một lần nữa trong chiến thắng đó, trong khi một bàn phản lưới của Jonny Evans đưa họ vào thế khó. Roberto Firmino đã kết thúc chuỗi trận đáng thất vọng của mình mà không có bàn thắng tại Anfield bằng bàn thắng ở cuối trận.

Brighton là một trong những đội đáng xem nhất tại Premier League mùa này và họ đã xuất sắc một lần nữa trước Aston Villa lần trước. Khả năng phòng ngự của họ mới được chú ý thời gian qua, khi họ buộc phải đối đầu với Aston Villa căng thẳng trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Danny Welbeck ghi bàn thắng đầu tiên cho Brighton để đưa Seagulls vượt lên dẫn trước tại Villa Park, trước khi Solly March ghi một bàn thắng tuyệt vời để mang về chiến thắng thứ hai trong mùa giải cho Brighton.

Lịch sử đối đầu Brighton & Hove Albion vs Liverpool

Đây sẽ chỉ là lần thứ 7 hai đội gặp nhau tại Premier League. Liverpool đã thắng cả 6 lần gặp nhau trước đây, trong đó lần gần đây nhất là vào tháng 7. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong trận đấu đó với tỷ số 3-1, hoàn tất cú đúp chiến thắng thứ 3 trong 3 mùa giải trước Seagulls.

Dự đoán kết quả Brighton & Hove Albion vs Liverpool

Brighton là đội xuất sắc đi tiếp và họ có thể sẽ gây ra khó khăn cho hàng thủ Liverpool này. Quỷ đỏ có thể sẽ giành được chiến thắng từ trận đấu nhưng cả hai đội sẽ tìm thấy mành lưới. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Brighton & Hove Albion với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!