Nhận định bóng đá Manchester City vs Brighton & Hove Albion 14/01/2021

by Alex Nguyen

Manchester City có cơ hội lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh tuần này, khi họ đối đầu với Brighton & Hove Albion và còn trong taymột trận chưa đấu. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm hay đội khách sẽ gây khó khăn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đội bóng của Pep Guardiola đã thi đấu dưới tầm ở mùa giải này nhưng phong độ ổn định gần đây của họ đã giúp Man City lấy lại vị trí của họ với tư cách là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này. City đã thắng 3 trận gần nhất và cũng đánh bại Manchester United để tiến vào trận chung kết Cúp Liên đoàn. Một chiến thắng cho Man City trên sân nhà trước Brighton sẽ nâng họ lên thứ 3, trong khi chiến thắng trong trận đấu tiếp theo sẽ giúp họ vượt lên đội dẫn đầu Liverpool. City đã chơi rất xuất sắc trong những trận đấu gần đây, khi họ đã có một số màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải. Đội quân của Guardiola đã chiếm ưu thế trong thành công 3-1 gần đây trên sân khách trước Chelsea. The Citizens đã dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ ở trận đấu đó sau các bàn thắng của Ilkay Gundogen, Phil Foden và Kevin De Bruyne. Cuối cùng thì họ cũng không thể giữ sạch lưới,

Mọi thứ đang có vẻ hơi tuyệt vọng với Brighton & Hove Albion ở thời điểm hiện tại, khi họ không có được chiến thắng nào sau 6 trận tại giải VĐQG. Phong độ đó đồng nghĩa với việc họ đã tụt xuống thứ 17 trên BXH và chỉ hơn Fulham 3 điểm. Brighton có thành tích phòng ngự tệ thứ 5 trong giải đấu mùa này, vì họ đã để thủng lưới 28 bàn sau 17 trận. Tuy nhiên, một khía cạnh khiến họ khác biệt với các đội xung quanh là họ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Họ đã ghi được 21 bàn thắng ở giải đấu mùa này, số bàn thắng cao hơn tất cả các đội khác trong nhóm xuống hạng.

Lịch sử đối đầu giữa Manchester City vs Brighton & Hove Albion

Brighton chưa có bất kỳ khoảnh khắc chói sáng nào trước Manchester City kể từ khi họ thăng hạng lên Premier League. City đã thắng tất cả 6 lần gặp nhau tại giải đấu hàng đầu nước Anh. The Citizens đã ghi 9 bàn trong 2 trận đấu với Brighton mùa trước.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Brighton & Hove Albion

Đây không phải là một trận đấu khó dự đoán, vì có vẻ như Brighton sẽ khó có được gì từ trận đấu này. City sẽ thắng trận đấu này với tỷ số cách biệt đáng kể. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!