Nhận định bóng đá Arsenal vs Crystal Palace 15/01/2021

by Alex Nguyen

Arsenal đã có những dấu hiệu cải thiện trong những tuần gần đây và họ có thể tiếp tục xây dựng động lực đó bằng chiến thắng tại Emirates trước Crystal Palace vào tuần này. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm hay đội khách sẽ cầm chân họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mikel Arteta đã cố gắng tìm ra một hệ thống chiến thuật phù hợp với đội hình Pháo thủ của anh ấy và họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League trước Crystal Palace trong tuần này. Một chiến thắng cho Pháo thủ sẽ đưa họ bằng điểm với Chelsea và nằm trong nhóm 3 trong số 4 đội dẫn đầu tại Premier League. Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải chơi nhiều hơn ít nhất hai trận so với các đội đang tranh giành một suất dự cúp châu Âu, điều đó có nghĩa là vẫn còn nhiều việc phải làm. Đó là một nửa đầu mùa giải tồi tệ cho Pháo thủ, khi Arteta phải chịu áp lực rất lớn khi đội bóng chỉ ngồi ngoài khu vực xuống hạng. Chỉ có 3 đội cuối bảng là thua nhiều trận hơn Pháo thủ ở mùa giải này nhưng gần đây đã có sự chuyển biến. Chiến thắng 4-0 gần đây của Arsenal trước West Bromwich Albion đã giúp họ có 3 trận thắng.

Crystal Palace có vẻ sẽ cạnh tranh một vị trí giữa bảng trong nửa sau của mùa giải, vì có vẻ như họ sẽ không xuống hạng hoặc cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu. Palace đã thắng 6 trong số 16 trận mùa này và chỉ thua 2 lần trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG. Palace đã giành được chiến thắng đầu tiên trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-0. Jeffrey Schlupp đã đưa họ đến chiến thắng, trước khi Eberechi Eze ghi một bàn thứ 2 xuất sắc.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Crystal Palace

Crystal Palace đã đánh bại Arsenal chỉ 3 lần trong 22 lần gặp nhau ở Premier League. Trận thắng gần đây nhất của Những chú đại bàng diễn ra vào tháng 4 năm 2019. Có 3 trận hòa trong 4 trận gần nhất, trong khi trận thắng gần nhất của Arsenal trước Palace diễn ra vào tháng 1 năm 2018.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Crystal Palace

Thành tích đối đầu cho thấy Palace có khả năng giành được điều gì đó từ trận đấu này. Tuy nhiên, khó có thể bỏ qua phong độ đang lên của Arsenal trong thời gian gần đây. Pháo thủ nên giành ba điểm tại Emirates. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!