Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla 13/01/2021

by Jay Trần

Lịch thi đấu giữa tuần bóng đá Tây Ban Nha sẽ có một cuộc chạm trán kịch tính khi Atletico Madrid chuẩn bị tiếp đón Sevilla. Những người hâm mộ bóng đá đang hy vọng đây sẽ là một trận kinh điển khác từ một trong những giải đấu hàng đầu của bóng đá châu Âu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Các số liệu thống kê cho thấy đây có thể là một cuộc đấu khó khăn với Atletico vi họ giành được kết quả hòa trong cả 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Thật thú vị, 3 trong số 4 trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1 và điều đó có thể thu hút sự chú ý của những người thích theo dõi số liệu thống kê. Liệu hai đội sẽ cầm chân nhau một lần nữa hay cuối cùng chúng ta sẽ chứng kiến một đội chiến thắng lần đầu tiên sau ba năm?

Atletico Madrid là những người thách thức danh hiệu

Atletico Madrid bước vào tuần này với phong độ tốt và có cơ hội lớn để đi tiếp và giành chức vô địch La Liga mùa này. Đội chủ nhà đã thắng 12 trong số 15 trận đầu tiên, hòa 2 và thua trận còn lại. 38 điểm trên bảng xếp hạng khiến Atletico hơn một điểm so với đối thủ cùng thành phố và nhà vô địch mùa trước Real Madrid nhưng còn trong tay 3 trận chưa đấu so với các đối thủ bám đuổi.

Atletico đã hoàn thành chuỗi 4 trận toàn thắng khi đánh bại Alaves trong trận mở màn giải đấu năm mới. Ba điểm đầy cam go đó được theo sau bởi một trận thua sốc trước Cornell ở Copa Del Rey chỉ ba ngày sau đó. Trận đấu của họ với Athletic Bilbao vào thứ Bảy đã bị hoãn lại do thời tiết, có nghĩa là Madrid đang háo hức trở lại với những chiến thắng.

Sevilla thể hiện tinh thần chiến đấu của họ

Sevilla hiểu rõ tầm vóc của nhiệm vụ phía trước khi cố gắng đánh bại một kẻ thách thức danh hiệu trên bảng xếp hạng nhưng có sự tự tin trong phòng thay đồ sân khách và các cầu thủ Sevilla biết rằng họ có những gì cần thiết để gây khó khăn cho cuộc sống của họ. Sevilla đang có một phong độ mạnh mẽ và trong cuộc đua giành vé dự Europa League. Họ chắc chắn không đến Madrid chỉ đơn giản là để tạo ra những con số.

Sevilla tiếp tục chuỗi trận bất bại gần đây khi vượt qua Real Sociedad 3-2 trên sân nhà vào thứ Bảy. Trong một cuộc đấu gay cấn, những người chiến thắng đã giành trọn 3 điểm nhờ cú hat-trick tuyệt đẹp của En-Nesyri, đủ để tiễn một Sociedad đang chiến đấu, người vẫn cạnh tranh nhờ các bàn thắng của Isak và pha phản lưới nhà Silva.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla

Đây là một trận đấu hấp dẫn khi hai đội tự tin và có phong độ tuyệt vời. Atletico Madrid có lợi thế sân nhà và xếp cao hơn trên BXH nhưng sẽ bị đối thủ gây khó khăn. Sevilla biết họ không còn gì để mất ở đây. Họ sẽ chơi mà không sợ hãi. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!