Nhận định bóng đá Manchester City vs Aston Villa 21/01/2021

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ có cơ hội lên đỉnh giải đấu Ngoại Hạng Anh ít nhất vài giờ vào thứ Tư, khi họ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Liệu đội khách Aston Villa đang có phong độ tốt có thể làm khó đội chủ nhà hay Manchester City sẽ có trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đội quân của Pep Guardiola lẽ ra sẽ bắt đầu mùa giải trước Aston Villa nhưng lịch thi đấu đã bị hoãn do Man City tham dự Champions League. Bây giờ, trận đấu này sẽ được coi là cơ hội để đoàn quân của Guardiola lên đỉnh bảng xếp hạng, vì 3 điểm sẽ đưa họ vươn lên xếp trên Manchester United trước khi Quỷ đỏ gặp Fulham vào tối thứ Tư. City đã thực sự bắt đầu đạt phong độ tốt nhất của họ trong những tuần gần đây, và bước vào trận đấu này khi họ đã thắng 5 trận gần nhất. Phong độ của Man City là tuyệt vời và họ vẫn có cơ hội chơi tốt trước phần lớn các đội xung quanh họ trên BXH. Cho đến nay, Man City đã chỉ thua 2 lần trong mùa giải này khi chúng ta đi được nửa chặng đường và đã xuất sắc giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace lần trước. John Stones đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đó.

Đó là trận đấu kỳ lạ của tuần cho Aston Villa, khi đội hình chính của họ đã không chơi kể từ ngày đầu năm mới. Trong dịp đó, họ đã bị Manchester United đánh bại ngay tại Old Trafford. Villa kể từ khi đối đầu với Liverpool ở FA Cup, nhưng Villa đã buộc phải cho ra sân đội dự bị sau khi toàn bộ đội đầu tiên của họ buộc phải bỏ lỡ trận đấu sau khi bùng phát COVID tại sân tập của họ. Villa nên tươi mới hơn đối thủ của họ khi bước vào trận đấu này nhưng có thể sẽ xảy ra một cuộc rửa tội khi họ hành quân đến Etihad.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Aston Villa

Manchester City có thành tích xuất sắc trong cặp đấu này, vì họ đã không thua Villa trong 7 năm. Thất bại gần nhất của The Citizens diễn ra vào năm 2013 tại Villa Park. Kể từ đó, Man City đã thắng 6 trong 7 lần gặp nhau tại Premier League giữa các đội. City đã thắng trận đấu gần nhất giữa hai đội tại Etihad với tỷ số 6-1.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Aston Villa

Đây sẽ được coi là cơ hội rất lớn cho Man City, khi họ có thể tiến lên ngôi đầu bảng Premier League. Villa đã rất tuyệt vời cho đến thời điểm này của mùa giải nhưng Man City có nhiều chất lượng hơn Villa sẽ không thể đạt được. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!