Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich 21/01/2021

by Hải Phạm

Bayern Munich đã có thể mở ra khoản cách 4 điểm khi dẫn đầu Giải Vô địch bóng đá Đức và họ sẽ tìm cách kéo dài lợi thế đó khi hành quân đến Augsburg tuần này. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đã phải chịu đựng những thất bại trong mùa giải này để theo đuổi một danh hiệu Bundesliga nữa. Tuy nhiên, họ vẫn có thể kéo dài lợi thế dẫn đầu bảng xếp hạng, khi các đội xung quanh họ cũng đang giảm điểm vào những ngày cuối tuần. Bayern là đội duy nhất trong top 4 giành chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất, với trận hòa trước Leipzig đồng nghĩa với việc kéo dài thêm khoảng cách cho đội đầu bảng Bavaria. Những người xung quanh Bayern sẽ biết rằng họ không thể tạo lợi thế cho nhà vô địch ở phía trên nhưng giờ họ có thể bất lực, vì Bayern là đội có truyền thống tiến bộ khi mùa giải trôi qua. Đó là một trận đấu thách thức khác của Bayern lần trước gặp Freiburg, vì họ cần một bàn thắng muộn từ Thomas Muller để đảm bảo chiến thắng. Robert Lewandowski đã đưa Bayern vượt lên dẫn trước trong vòng bảy phút tại Allianz Arena.

Augsburg sẽ hài lòng với khởi đầu mùa giải của họ, vì họ có vẻ không có nguy cơ bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng mùa này. Họ hiện hơn 7 điểm so với vị trí đá playoff xuống hạng nhưng một thách thức cho các suất ở châu Âu cũng có vẻ khó xảy ra. Họ không tham gia trận đấu này với phong độ tốt, vì họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Họ cũng đã thua 2 trận gần nhất tại giải VĐQG. Trận thua gần nhất của họ diễn ra vào cuối tuần, khi họ bị Werder Bremen đánh bại với tỷ số 2-0.

Lịch sử đối đầu Augsburg vs Bayern Munich

Augsburg chỉ đánh bại Bayern Munich 3 lần trên mọi đấu trường trong 10 năm qua. Trận thắng gần đây nhất của họ là vào tháng 5 năm 2015. Bayern đã thắng 2 trong 4 trận trước đó, vì họ đã bị cầm hòa 2 lần trong những lần gặp nhau gần đây. Bayern thắng thoải mái trong lần gặp Augsburg gần nhất, khi họ tuyên bố chiến thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Bayern Munich

Bayern đang có lợi thế ở Bundesliga và sẽ tìm cách xây dựng động lực và tạo ra khoảng cách rộng giữa mình và nhóm bám đuổi. Họ sẽ có thêm một chiến thắng trong trận đấu này, vì Augsburg sẽ không thể đối đầu với hàng công của Bayern. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!