Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Union Berlin 21/01/2021

by Hải Phạm

Sẽ có một trận đấu hấp dẫn ở giải Vô địch bóng đá Đức vào giữa tuần, vì đội khách sẽ có cơ hội tiến vào top 4 nếu giành chiến thắng. Liệu đội chủ nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm hay đội khách sẽ tiến vào top 4? Cùng chuyên chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự khởi đầu tuyệt vời của Union Berlin cho mùa giải không có dấu hiệu dừng lại ở thời điểm hiện tại và họ sẽ có thể tiến vào các suất tham dự Champions League với một chiến thắng trước RB Leipzig vào tuần này. Không ai có thể biết trước được khởi đầu mùa giải này của đội bóng thủ đô nhưng họ đã chứng tỏ mình là một đội bóng khó bị đánh bại. Họ đã để thua số trận ít nhất ở Bundesliga mùa này, vì họ chỉ để thua 2 lần trong số 16 trận đã đấu. Union đã ghi được 7 chiến thắng và 7 trận hòa cho đến nay và đến thăm Red Bull Arena mà không có một thất bại trong sáu trận đấu. Union cũng đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất và thắng trong trận đấu gần nhất với Bayer Leverkusen. Đó là một chiến thắng cho Union trước một đội hiện đang dự Champions League,

Đây là trận đấu buộc phải thắng của Leipzig trước Union. Họ không thể đủ khả năng để tụt lại phía sau nhóm bám đuổi trong giải đấu. Nếu Bayern Munich có thể vươn lên dẫn trước hơn 4 điểm, thì rất khó có khả năng Leipzig có thể san lấp. . Họ chưa thắng trong 2 trận và lần trước bị Wolfsburg cầm hòa. Nordi Mukiele và Willi Orban ghi bàn trong trận hòa.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Union Berlin

Đây mới chỉ là lần thứ ba Union và Leipzig gặp nhau tại Bundesliga, trong đó cả 2 lần gặp nhau trước đó, Leipzig đều giành chiến thắng. Họ đã thắng trận đấu trên sân nhà với tỷ số 3-1 vào tháng Giêng, sau khi giành chiến thắng trên đường ở Berlin với tỷ số 4-0 hồi đầu mùa. Chiến thắng duy nhất của Union trước đối thủ của họ vào cuối tuần này là vào năm 2014, khi họ giành chiến thắng 2-1.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Union Berlin

Phong độ của Union đồng nghĩa với việc họ là mối đe dọa đáng tin cậy đối với top 4 mùa này nhưng một chiến thắng ở đây thực sự sẽ gây ra những làn sóng chấn động khắp Bundesliga. Leipzig có nhiều cầu thủ tài năng hơn nhưng chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi chứng kiến Union kiên cường giành được một điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ ôs 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!